Likeเป็นหมื่น!! Followเป็นล้าน!! 10 นักฟุตบอลไทยที่มีคนติดตาม IG มากที่สุด

Likeเป็นหมื่น!! Followเป็นล้าน!! 10 นักฟุตบอลไทยที่มีคนติดตาม IG มากที่สุด

What : กระแสบอลไทยฟีเวอร์ในปัจจุบันส่งผลให้นักฟุตบอลไทยหลายคนกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมาก งานนี้เรารวบรวม 10 อันดับนักฟุตบอลไทยที่มีคนติดตามใน Instagram มากที่สุด ชอบคนไหน โดนใจคนไหน ตาม Follow กันได้ตามสะดวก

อันดับ 10.ทริสตอง โด
แบ็กขวาขาลุยจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทยที่ล่าสุดความหล่อและความเท่ส่งให้เขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของรถยนต์ฟอร์ดอีกด้วย

จำนวน Followers : @tristando19 / 402k

 

อันดับ 9.ธีราทร บุญมาทัน (อุ้ม)
แบ็กซ้ายตัวเก่งอีกคนจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และกัปตันทีมชาติไทยที่ล่าสุดพึ่งได้ลูกชายสุดน่ารักอย่างน้อง “ลิสบอน” มาเป็นกำลังใจให้คุณพ่อป้ายแดงวัย 27 ปีรายนี้

จำนวน Followers : @theerathon_3 / 733k

 

อันดับ 8.ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (ตั้ม)
ห้องเครื่องตัวทำเกมจากเชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของสถิตินักเตะไทยที่ค่าตัวแพงที่สุดราว 50 ล้านบาท ทั้งยังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยที่บอกได้เลยว่าฮ็อตสุดๆ

จำนวน Followers : @tanaboon.k / 643k

 

อันดับ 7.เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ก้อง)
ปีซ้ายเคราเข้มจากชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทยที่นอกจากฝีเท้าในสนามจะฉกาจแล้ว ความหล่อ และความเข้มของเจ้าตัวยังโดนใจแฟนบอลสาวๆ เป็นอย่างมากอีกด้วย

จำนวน Followers : kongkroekrit / 694k

 

อันดับ 6.กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ตอง)
“กวินบินได้” ฉายาจากแฟนบอลที่มอบให้มือกาวจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทยวัย 27 รายนี้ คงไม่ต้องสาธยายความเหนียวหนึบกันให้มากความ อีกทั้งวินัยนอกสนามที่ดีเยี่ยม ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของแฟนบอลชาวไทยอย่างมาก

จำนวน Followers : @kawiator_26 / 867k

 

อันดับ 5.นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (ต้น)
อีกหนึ่งนักเตะสุดหล่อที่เคยขึ้นปกนิตยสาร “สุดสัปดาห์” มาแล้วสำหรับ “เจ้าต้น” แบ็กขวาจอมบุกจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ที่แม่จะได้รับบาดเจ็บจนทำให้หายหน้าไปบ้างเป็นบางช่วง แต่เมื่อร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์เมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ทีมคู่แข่งเตรียมรับมือไว้ให้ดีก็แล้วกัน

จำนวน Followers : @dani13ton / 1m

 

อันดับ 4.สารัช อยู่เย็น (ตังค์)
ผลงานพระเอก MV 300 ล้านวิว ในเพลง “เชือกวิเศษ” ของวง “ลาบานูน” คงเพียงพอแล้วที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจว่า “เจ้าตังค์” ร้อนแรงขนาดไหน อีกทั้งผลงานในสนามก็ทำได้อย่างสุดยอดกับทั้งกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย อย่างนี้จะไม่ให้แฟนบอลชาวไทยเทใจให้ได้อย่างไรล่ะ จริงมั๊ย?

จำนวน Followers : @tangsr_6 / 1.1m

 

อันดับ 3.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (ซิโก้)
แม้จะบอกลาตำแหน่งทีมชาติไทยไปเรียบร้อยแล้ว แต่ผลงานและความทรงจำดีๆ ที่ฝากไว้ให้แฟนบอลชาวไทยนั้นยังคงมีอยู่เสมอสำหรับ “โค้ชซิโก้” ที่จากนี้ไปแฟนบอลต่างจับตามองกันอยู่ว่าบทบาทใหม่ๆ ของอดีตหัวหอกจอมตีลังกาทีมชาติไทยรายนี้จะเป็นอย่างไร

จำนวน Followers : @Coach_zico / 1.1m

 

อันดับ 2.ชาริล ชัปปุยส์
ยังคงเป็น “สามีแห่งชาติ” ของสาวๆ ชาวไทยที่ต่างคลั่งไคล้ในความหล่อของชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ตัวทำเกมลูกครึ่งไทย-สวิสฯ จากทีมสุพรรณบุรี เอฟซี และทีมชาติไทย ที่แม้จะออกตัวว่ามีแฟนแล้วแต่ความร้อนแรงของเจ้าตัวยังคงดึงดูดใจแฟนบอลชาวไทยโดยเฉพาะสาวๆ ได้อยู่เสมอ

จำนวน Followers : @7charyl / 1.4m

 

อันดับ 1.ชนาธิป สรงกระสินธุ์ (เจ)
กำลัง “Lucky in Game & Lucky in Love” อย่างแท้จริง สำหรับ “เจ้าเจ” ที่กำลังโกอินเตอร์ไปค้าแข้งที่เจลีกกับทีมคอนซาโดล ซัปโปโร ช่วงกลางปีที่จะถึงนี้ (ซึ่งถือเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้เล่นใน “ลีกสูงสุด” ของประเทศญี่ปุ่น) แถมความรักกับดาราสาวสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ” ยังคงหวานชื่นสุดๆ อีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ชาวไทยเทใจให้อย่างท้วมท้น

จำนวน Followers : @jaychanathip / 1.8m

 

ดูดีมีชัยไปกว่าครึ่ง : ส่องแฟชั่น ‘หนวด-เครา’ ของนักบอลระดับเทพผู้มาพร้อมลุคซ์สุดคูล

keyboard_arrow_up