REC นาฬิกาข้อมือมาดเข้มจากชิ้นส่วนรีไซเคิลรถ Porsche 911

REC นาฬิกาข้อมือมาดเข้มจากชิ้นส่วนรีไซเคิลรถ Porsche 911

WHAT: เอาใจคนรักสิ่งแวดล้อมแต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งลายความหรูหราเหนือระดับกับ REC แบรนด์นาฬิกาข้อมือที่กำลังได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในยุโรปกับคอลเลคชั่นล่าสุดที่ใช้วัสดุเหลือใช้จาก Porsche 911

Classic – Iconic – Sporty คือปรัชญาแห่งแรงบันดาลใจหลักตั้งแต่การออกแบบ เลือกวัสดุจนถึงการผลิต กล่าวได้ว่าพอร์ชคือความคลาสสิคเหนือกาลเวลาที่เหล่าคนรักรถคงไม่อาจปฏิเสธได้ ออกแบบในสไตล์สปอร์ตตอกย้ำความเหนือระดับที่เข้าถึงได้ ยิ่งผสานเข้ากับแนวคิดเชิงอนุรักษ์ด้วยการนำเอาวัสดุชิ้นส่วนรีไซเคิลที่หลงเหลือจากการซ่อมและประกอบรถด้วยแล้วก็ยิ่งชัดเจนในภาพลักษณ์ของชายหนุ่มผู้เป็นไอคอน เป็นผู้นำและไม่เหมือนใคร

นอกจากวัสดุชั้นเลิศแล้ว 901 Automatic Collection ยังมาพร้อมองค์ประกอบนาฬิกาข้อมือยอดเยี่ยมอย่าง เทคโนโลยี Miyota Caliber 9100 movement, หน้าปัด samphire crystal glass และสายข้อมือหนังอ่อนแบบดับเบิ้ล

ในส่วนชิ้นส่วนจากพอร์ชก็ยังคงเอกลักษณ์ความมีเสน่ห์ของรถยนต์เอาไว้ได้อย่างครบครัน หน้าปัดทรงกลมนี้จะทำให้เรานึกถึงมุมหนึ่งภายในรถ เบาะที่นั่งไปจนถึงตระแกรงช่องระบายอากาศของ Porsche 911 เรียกว่าเห็นแว่บแรกจะอดคิดถึง Porsche 911 ไม่ได้เลยเพราะแม้แต่ตัวอักษรก็ยังเป็นฟอนต์ของรถรุ่นนี้

นาฬิกาแต่ละเรือนเป็นตัวแทนของสีสัน และโครงสร้างของซากรถพอร์ชเก่าในระดับที่แตกต่างต่างกัน ตั้งแต่ยังคงความแวววาวเพราะเพิ่งถูกแยกส่วนไม่นาน จากนั้นจะเริ่มมองเห็นผิวโลหะเมื่อถูกปล่อยทิ้งไว้ระยะหนึ่งไปจนถึงผุกร่อน และสีของตัวเรือนอันเป็นเอกลักษณ์ นับว่าเป็นการบอกเล่าเรื่องราวในตัวเองได้เป็นอย่างดี…นี่แหละ “ตัวตน” ที่ใครหลายๆ คนก็ไม่อาจละสายตา

ที่มาและภาพ: www.highsnobiety.com

keyboard_arrow_up