โค้กประเทศอียิปต์

Coke ไอเดียเจ๋ง ผุดขวดโค้กดีไซน์ลายทีมชาติต่างๆ จากทวีปแอฟริกา

โค้กประเทศอียิปต์
โค้กประเทศอียิปต์

โค้กประเทศอียิปต์ ไอเดียเจ๋ง ผุดขวดโค้กดีไซน์ลายทีมชาติต่างๆ จากทวีปแอฟริกา

WHAT: โค้กประเทศอียิปต์ ผุดขวดโค้กคอลเลคชั่นพิเศษ ให้กับ African Cup of Nations ลีกการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปแอฟริกา ภายใต้ลวดลายธงชาติประเทศต่างๆบนขวดโค้ก

Coca-Colaแบรนด์น้ำอัดลมชื่อดังของโลกได้สร้างสีสันให้กับวงการ Packaging Design อีกครั้งด้วยการออกโค้กลายใหม่ ที่เป็นการนำเอาลวดลายบนธงชาติของประเทศต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขัน African Cup of Nations หรือ ACN ปี 2017 มาอยู่บนขวดให้นักสะสมขวดได้ตามล่ากันใน โค้กประเทศอียิปต์

โค้กประเทศอียิปต์

โค้กประเทศอียิปต์

โดยแพ็คเกจจิ้งสุดพิเศษนี้เป็นฝีมือของบริษัท FP7/CAI ครีเอทีพ-เอเจนซี่ชื่อดังในประเทศอียิปต์ ในการหยิบยกเอาลวดลายของธงชาติในประเทศต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขัน African Cup of Nations ลีกฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปแอฟริกา มาห่อหุ้มอยู่บนขวดโค้กรูปทรงมาตรฐานกว่า 5 ลวดลาย

โค้กประเทศอียิปต์

โค้กประเทศอียิปต์

หากใครคิดว่าก็แค่ธงชาติอยู่บนขวดนั้นเป็นเรื่องที่ธรรมดา ทาง Coca-Cola ได้ซ่อนเซอร์ไพรส์ไว้ภายใน เพราะเมื่อเราฉีกฉลากที่หุ้มขวดเอาไว้ออก ก็จะพบกับลวดลายของธงชาติประเทศอียิปต์พร้อมกับข้อความที่ว่า “If You are a True Egyptian Don’t Wear Another Team’s Jersey” ซึ่งเป็นการเรปพรีเซ้นถึงประเทศอียิปต์ หนึ่งในทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

โค้กประเทศอียิปต์

โค้กประเทศอียิปต์

นับเป็นไอเดียที่น่าสนใจสำหรับการทำฉลากสินค้าสองชั้น ซึ่งแม้จะมีต้นทุนที่เพิ่มขึ้นแต่สิ่งที่ได้ก็เป็นการเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคได้ดีทีเดียวครับ

>>Coca-Cola ในญี่ปุ่นสุดเจ๋ง เปลี่ยนฉลากธรรมดาให้กลายเป็นโบว์ติดของขวัญ

>>ดื่มแล้วแชะ!! แชร์ภาพเซลฟี่ กับ Coca-Cola Selfie Bottle

>>เมื่อเหล่าตัวการ์ตูนดังของ Walt Disney มาอยู่บนกระป๋องโค้ก


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.packagingoftheworld.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.packagingoftheworld.com

keyboard_arrow_up