เทรนด์สนีกเกอร์จากปารีสถึงมิลาน Paris X Milan Fashion Week FW17 ลองเช็คกันดูว่าสไตล์ไหนมาแรงสุด!!

เทรนด์สนีกเกอร์จากปารีสถึงมิลาน Paris X Milan Fashion Week FW17 ลองเช็คกันดูว่าสไตล์ไหนมาแรงสุด!!

WHAT: ต้องบอกว่าเป็นช่วงฤดูกาลแห่งแฟชั่นวีคที่แต่ละแบรนด์ต่างประชันสไตล์กันไม่ยอมน้อยหน้า ผ่านมาไม่กี่วัน ไม่กี่สัปดาห์ ซีซั่นนี้ก็ทำให้หลายๆ คนตาลุกวาว แน่นอนว่านอกจากรันเวย์ที่ยังคงเป็นที่สนใจเช่นเคยแล้ว สตรีทลุคของเหล่าผู้เข้าชมแฟชั่นก็ยัง Keep style มาแบบศีรษะจรดเท้า ที่ขาดไปไม่ได้คือสนีกเกอร์ มองไปทางไหนเหล่าแฟชั่นนิสต้าก็หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างคูล

Paris Fashion Week FW17

สนีกเกอร์แบบแพลตฟอร์มหนาดูจะเป็น Popular choice ประจำฤดูกาลนี้ การเล่นสีสันที่เห็นเด่นชัดและดูอินเทรนด์มากที่สุดคือสีขาว ไม่ว่าจะเป็นขาวล้วนหรือเลือกสีขาวเป็นส่วนผสมของลวดลายบนรองเท้า ยิ่งในช่วงเวลาแฟชั่นวีคที่มีสายฝนโปรยปรายด้วยแล้วยิ่งตอกย้ำว่านี่แหละคือรองเท้าที่เหมาะกับทุกสถานการณ์เป็นที่สุด

นับว่าเจ้าของลุคนี้กล้าหาญมากที่เลือกเทรนช์โค้ชสีเบจแบบ Luxury จับคู่กันกับ UNDERCOVER x Nike Jungle Dunk สีขาว-ฟ้า

ยอดฮิตคงไม่พ้น Raf Simons ตีคู่มากับ Adidas Original ที่ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจตลอดกาลของหนุ่มสาวแดนน้ำหอม

Milan Fashion Week FW17

มินิมอลดูจะเป็นนิยามที่ตอบโจทย์ของเทรนด์สตรีทแฟชั่นฝั่งมิลาน รูปทรงสนีกเกอร์ที่เป็นหัวใจหลักคือเพรียว บาง ใส่แล้วดูโปร่งกระชับเข้ากับรูปเท้า โทนสีเน้นโมโนโทนอย่างขาว-ดำ จับคู่เข้ากับเสื้อผ้ากึ่งลำลองทำให้เป็นลุคที่ไปกันได้ทั้งงานกลางวันและกลางคืน ต่างจากปารีสเทรนด์ที่เน้น Casual อย่างยีนส์และผ้าไนล่อน

แบรนด์เจ้าถิ่นอย่าง Fila และ Prada เป็นตัวเลือกที่พบเห็นได้บ่อยที่สุด ซึ่งเป็นการคอมพลีทสไตล์ได้ชิคสุดๆ

อีกหนึ่งลูกเล่นที่น่าสนใจคือการใช้ถุงเท้าเข้ามาช่วยเสริมให้ดูมีสีสันมากขึ้น

และปิดท้ายด้วยสนีกเกอร์ยอดนิยมอย่าง Nike และ Adidas ที่ขนทัพมาประชันกัน เห็นมั้ยล่ะว่าหนุ่มสาวมิลานจะเน้นทรงรองเท้าที่บางลงมาหน่อย

แต่ละประเทศก็มีเอกลักษณ์ในแฟชั่นของตัวเอง ใครชอบสไตล์ไหนได้ไอเดียการเลือกสนีกเกอร์คู่ใหม่แล้วก็รีบจัดเลย รับรองว่าเดินง่าย ใส่สบาย แถมยังดูมีสไตล์อีกด้วย

ที่มาและภาพ: www.highsnobiety.com

keyboard_arrow_up