Xiaomi

วิ่งเท่าไหร่ถึงจะพอดี Xiaomi ออกรองเท้าอัจฉริยะ คำนวณอัตราการเผาผลาญให้อัตโนมัติ

Xiaomi
Xiaomi

วิ่งเท่าไหร่ถึงจะพอดีXiaomi ออกรองเท้าอัจฉริยะ คำนวณอัตราการเผาผลาญให้อัตโนมัติ

WHAT: กระแสกำลังมา Xiaomi ร่วมมือกับ Intel เปิดตัวรองเท้าอัจฉริยะคำนวณอัตราการเผาผลาญให้อัตโนมัติ โดยจะวางขายในประเทศจีนเป็นที่แรกราวๆ 15 เมษายน สนนราคาเพียง 1,500 บาท

ครั้งก่อนนั้นเราได้พูดถึงรองเท้าอัจฉริยะที่สามารถกดสั่งพิซซ่าได้ผ่านปุ่มบนรองเท้า มาคราวนี้ Xiaomi แบรนด์ไอทีชื่อดังจากประเทศจีนขอส่งรองเท้าอัจฉริยะคำนวณอัตราการเผาผลาญให้อัตโนมัติลงมาลุยตลาด Wearable technology กันดูบ้าง

เจ้ารองเท้าอัจฉริยะที่ว่านี้จะมีชื่อว่า 90 Minutes Ultra Smart Sportswear มาในรูปร่างหน้าตาอันโฉบเฉี่ยวเหมือนรองเท้าวิ่งทั่วไป โดยจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สีได้แก่ Black, Surf Blue (ไซส์ผู้ชาย) และ Black, Pink (ไซส์ผู้หญิง) สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1,500 บาทเพียงเท่านั้น

จุดเด่นของรองเท้าคู่นี้อยู่ที่การฝังชิปจากอินเทลเพื่อตรวจจับการออกกำลังกายลงไปในรองเท้า ซึ่งชิปตัวนี้จะช่วยวิเคราะห์อัตราการเผาผลาญและข้อมูลการเคลื่อนไหวของผู้ใส่ ซึ่งจะต้องมีการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนเสียก่อน (คล้ายๆกับพวกนาฬิกาออกกำลังกาย) โดยข้อมูลที่ได้จะมีตั้งแต่อัตราการเผาผลาญ การเดิน การวิ่ง ระยะทาง ความเร็ว เป็นต้น

สำหรับคุณสมบัติทางด้านการวิ่ง รองเท้าตัวนี้ทำจากวัสดุที่ใช้ทำรองเท้าวิ่งจริงๆ จึงทำให้มั่นจถึงความนุ่มสบายเท้าที่ไม่แพ้รองเท้าวิ่งรุ่นอื่นๆอย่างแน่นอน รวมไปถึงตัววัสดุเองยังลดการสะสมของเชื้อโรคอีกด้วย

อนึ่งXiaomi 90 Minutes Ultra Smart Sportswear จะวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 15 เมษายน ถ้าชาว Favforward คนไหนสนใจคงต้องรอพรีออเดอร์เอานะครับ

>>Pizza Hut ทำเจ๋ง!! แจกพรมเช็ดเท้าแทนใบปลิวไว้สั่งอาหาร

>>Levi’s เตรียมวางจำหน่าย เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ สุดอัจฉริยะภายในฤดูใบไม้ร่วงนี้

>>Pizza Hut ออกสนีกเกอร์รุ่นใหม่ Pie Tops สามารถกดสั่งอาหารได้จากรองเท้า


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.gadgets.ndtv.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: 90 Minutes Ultra Smart Sportswear

keyboard_arrow_up