รองเท้าสำหรับใส่ขับรถ

Nice to drive รองเท้าสำหรับใส่ขับรถ

รองเท้าสำหรับใส่ขับรถ
รองเท้าสำหรับใส่ขับรถ

ฟังดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น แต่ลองคิดไปคิดมาก็จำเป็นอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะสาวสมัยใหม่ที่ขับรถไปไหนมาไหนเอง บ่อยครั้งที่สาวๆ ต้องสวยเริ่ดเชิดอยู่บนส้นสูง พอขึ้นรถปุ๊บก็เปลี่ยนมาคีบแตะเพื่อความคล่องตัวและกลัวรองเท้าคู่สวยจะเยินก่อนเวลาอันควร บางคนถอดรองเท้าขับรถเลยก็มี แต่ขับๆ ไปก็เริ่มรู้สึกปวดเท้ากับการเหยียบเบรก เหยียบคันเร่ง แถมทำให้ส้นเท้าแห้งกร้านอีกด้วย คราวนี้พอเริ่มเห็นความสำคัญของรองเท้าสำหรับขับรถแล้วใช่มั้ยล่ะ

รองเท้าสำหรับใส่ขับรถควรเป็นรองเท้า loafer หรือรองเท้า ballet flats ที่สาวๆ เรียกกันว่ารองเท้าส้นแบน ยิ่งเป็นพื้นยางยิ่งดี เพราะจะยึดติดพรมหรือแผ่นยางในรถได้ดีกว่า บางคนอาจสงสัยว่า คีบแตะก็ได้นี่ ถอดง่าย สวมสบาย อันนั้นก็ถูก แต่ลองนึกดีดีว่า การที่ถอดง่ายจนเกินไป ระหว่างขับรถก็มีโอกาสหลุดง่ายอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ด้วยเช่นกัน

ข้อดีของการมีรองเท้าส้นแบนติดรถไว้ นอกจากจะใส่ขับรถแล้ว รองเท้าบัลเล่ต์แบรนด์แฟชั่นเก๋ๆ ยังเป็นตัวช่วยของสาวขี้ลืมได้อีกด้วย บางครั้งสาวๆ ก็เบลอลืมเปลี่ยนรองเท้าก่อนลงจากรถ การที่คีบแตะสำหรับบางสถานที่อาจดูไม่เหมาะเท่าไหร่นัก FavForward ขอแนะนำแบรนด์รองเท้าที่เหมาะกับการขับรถมาเป็นตัวเลือกสำหรบคนที่ยังไม่มีและกำลังมองหารองเท้าคู่ใหม่ อ่ะ อย่าเสียเวลา ตามมาดูกัน

 

Car Shoe

แบรนด์รองเท้าชื่อดังและเก่าแก่ของอิตาลีในเครือ Prada ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานตามฟังก์ชั่นโดยเฉพาะ ด้วยปุ่มยางใต้รองเท้าและไล่มาจนถึงส้นเท้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์นี้

Nice to drive รองเท้า Car Shoeภาพ : carshoe.com

 

 

Tod’s

อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำ ด้วยการออกแบบปุ่มยางที่เป็น Symbolic ของแบรนด์นี้ ทำให้เรานึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เมื่อมองหารองเท้าสวมใส่ขับรถ

Nice to drive รองเท้า Tod'sภาพ : tods.com

 

 

Lanvin

ขยับมาที่ ลองแวง แบรนด์แฟชั่นเก่าแก่ที่โด่งดังในเรื่องของรองเท้า ballet ที่สวมใส่สบายและดีไซน์ที่สวยน่าใช้ สาวๆ ควรมีติดไว้ที่รถสักคู่

Nice to drive รองเท้า Lanvinภาพ : lanvin.com

 

 

Tory Burch

รองเท้า ballet flats ของ Tory Burch (ทอรี เบิร์ช) นอกจากสีสันสวยน่าใช้แล้ว ราคาก็น่าคบด้วยล่ะ

Nice to drive รองเท้า Tory Burchภาพ : toryburch.com

 

เรื่อง : The Fool

keyboard_arrow_up