ถึงคิวรุ่นใหญ่ Leica MP “Blue Stain” ลิมิเต็ด อิดิชั่นออกวางจำหน่ายแค่ 10 ตัวเท่านั้น

WHAT: กล้องไลก้าออกรุ่นใหม่ MP Blue Stain มาให้นักเล่นกล้องเก็บสะสมกันอีกแล้ว ในรูปแบบ Limited Edition ฉลองครบรอบ 10 ปี สโตร์ที่เบอร์ลิน

ขยันออกรุ่นใหม่ให้นักสะสมเสียเงินหมดกระเป๋ากันเสียเหลือเกิน ลำพังแค่ Leica ธรรมดาเรายังตามเก็บกันไม่ไหว นี่ยังปล่อยรุ่นลิมิเต็ดออกมายั่วน้ำลายกันอีกแล้ว สำหรับ Leica ตัวล่าสุดที่ออกมาเป็นรุ่นพิเศษ ผลิตเพียงแค่ 10 ตัวเท่านั้น เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ไลก้าสโตร์ที่เบอร์ลิน และถือเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ตัวที่ 2 ในซีรี่ย์ Leica M ก็ว่าได้ มาพร้อมกับเลนส์ Summilux-M 1.4 / 50mm ASPH.

ช่องมองภาพจะไม่เคลือบหรือชุบโครเมียม สร้างความพิเศษด้วยการย้อมด้วยฟิล์มสีฟ้า แทนการเคลือบเงา ทำให้ดูพิเศษและแตกต่างจากตัวอื่นๆ  แต่ในทางกลับกันมันก็ให้ภาพสง่างามที่ลึกซึ้ง ไฮไลท์ที่สำคัญของ Leica MP ก็คือกรอบสีดำสลักด้วยสีแดง

นอกจากออกมาเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ยังได้รับแรงบันดาลใจสะท้อนให้เห็นถึงเมืองเบอร์ลิน กับตัวกล้องที่ไม่ได้แต่งเติมสีใดๆ เข้าไป ในการแกะสลักของกล้องและเลนส์ซึ่งดูเหมือนเกือบจะยังไม่เสร็จดี เหมือนกับสิ่งปลูกสร้างและสะพาน รวมถึงรอบๆ เมืองที่มักถูกปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่อยู่เสมอ

keyboard_arrow_up