ไม่ใช่แค่ข่าวลือแต่มันเกิดขึ้นแล้ว!!เมื่อ Supreme ผนึกกำลังกับ Lacoste ในสปริง/ซัมเมอร์ 2017

ไม่ใช่แค่ข่าวลือแต่มันเกิดขึ้นแล้ว!!เมื่อ Supreme ผนึกกำลังกับ Lacoste ในสปริง/ซัมเมอร์ 2017

WHAT: แบรนด์สตรีทแวร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอันดับต้นๆ อย่าง “Supreme” ถึงเวลาอวดโฉมคอลเลคชั่นใหม่ในสปริง/ซัมเมอร์นี้ ซึ่งได้แบรนด์สุดหรูอย่าง Lacoste หรือเจ้าจระเข้สีเขียวที่คนรู้จักกันทั่วโลกมาร่วมผนึกกำลัง…!!

ในวงการสตรีทแฟชั่นคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่าง Supreme ที่คนทั่วโลกมักเฝ้ารอจับจองคอลเลคชั่นใหม่ๆ อย่างใจจดใจจ่อและยังขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่นาน จนเปรียบได้ว่า ถ้าแบรนด์ Chanel คือความใฝ่ฝันอันสูงสุดของสตรี Supreme ก็ถือว่าเป็นความใฝ่ฝันอันสูงสุดของคุณสุภาพบุรุษเช่นกัน

หลังจากที่ Supreme ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นที่ทำร่วมกับแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง Louis Vuitton ไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น กลับมาซีซั่นนี้สุพรีมจึงมาพร้อมการปฎิวัติวงการแฟชั่นสตรีทแวร์ด้วยการผสานกำลังกับ Lacoste (แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส) ออกแบบคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์นี้ ด้วยการเน้นเสื้อผ้าสีฉูดฉาด โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยกันบ้างแล้วส่วนหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะถึงเวลาเปิดตัวให้ได้จับจองกันอย่างจริงจังเป็นที่เรียบร้อย


โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนุ่มๆ สายสปอร์ตที่มีใจรักเสื้อผ้าสไตล์สตรีทแวร์มาผสมผสานรวมกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็ตเก็ตที่ได้หยิบยกแฟชั่นจากยุค 90 เข้ามาร่วมด้วย รวมถึงนำสไตล์เสื้อผ้าของ Lacoste ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโล จั๊มเปอร์เทนนิส กางเกงวอร์ม กางเกงขาสั้น หมวกแก๊บ ในโทนสีสันสดใสรับซัมเมอร์และสีในโทนพาสเทล ซึ่งก็ไม่ลืมที่จะหยิบลายเซ็นของ Supreme รวมถึงเอกลักษณ์ของ Lacoste อย่างเจ้าจระเข้สีเขียวมาสกรีนไว้บนเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ จึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปที่วงการสตรีทแวร์จะเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นของกรุงปารีสอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

สำหรับคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 นี้ เริ่มวางจำหน่ายวันนี้เป็นวันแรก (16 มีนาคม) ทางร้านค้าของ Supreme ในกรุงลอนดอนนิวยอร์ก LA ปารีส และจำหน่ายออนไลน์ผ่านทาง www.supremenewyork.com ซึ่งมีกำหนดจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นภายในวันที่ 18 มีนาคมนี้

ที่มาและภาพ: www.supremenewyork.com

 

 

keyboard_arrow_up