บัตรรถไฟใต้ดินแบรนด์ Supreme เกือบกลายเป็นเหตุจราจลใหญ่ในนิวยอร์ก

WHAT: มาแบบเซ็ตใหญ่ Supreme เปิดตัวคอลเล็กชั่นแอ็กเซสซอรี่ พร้อมกับไอเท็มที่คาดไม่ถึง จนเกือบจะบานปลายกลายเป็นจราจลในสถานีรถไฟใต้ดิน

หลังจาก Supreme ชิมลางร่วมงานกับแบรนด์ไฮเอนอย่าง Louis Vuitton เรียกว่ากระแสดีแบบถล่มทลาย ทำให้ปีนี้วางแผนตลาดมาดีกว่าเดิมกับการนำลวดลายไอคอนสีแดงกลับมาปล่อยแอคเซสซอรี่ส์ประจำปี 2017 แบบชุดใหญ่ประกาศกร้าวให้รู้ไปเลยว่าไม่ได้มีดีแค่เสื้อผ้า

Supreme

แต่มาพร้อมกับไอเท็มที่ใครหลายคนอาจคาดไม่ถึง อาทิ Mini Bike รถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งร่วมกับ Coleman ผู้ผลิต Mini Bike ชื่อดัง, Wireless Headphones ซึ่งร่วมกับแบรนด์ Bang & Olufsen, หรือแม้กระทั่ง NYC Metro Card บัตรรถไฟใต้ดินที่มาพร้อมกับลาย Box Logo สุดคลาสสิก ที่สำคัญตั้งแต่ประกาศเริ่มวางจำหน่ายบางสถานี ก็มีเหล่าสาวกไปแย่งชิงต่อแถวซื้อแทบจะกลายเป็นการจราจลขนาดย่อมๆ

When a metro card is the only Supreme you can afford

A post shared by Process (@processhsk) on


นอกจากนี้ยังมีไอเท็มอื่นๆ อย่างเช่น เข็มขัด, ถุงมือ, แก้วน้ำ, โต๊ะ-เก้าอี้ ลาย checkerboard, Money Gun, จิ๊กซอว์, ตลับเมตร, ผ้าเช็ดหน้า, พวงกุญแจ และเข็มกลัด เรียกได้ว่านึกอยากจะซื้ออะไร ที่นี่ก็มีให้เลือกเกือบครบ

เรียกได้ว่าเป็นการฉีกออกจากกรอบเดิมๆ เป็นเจ้าแรกของแบรนด์สตรีทที่ขยายวงคอลเล็กชั่นไปกว้างจนเกินคาดเดาได้ งานนี้แฟนๆ ก็ได้ซื้อกันแบบเพลินๆ กระเป๋าฉีกกันไปเลย

keyboard_arrow_up