Motoplex Bangkok

5 สิ่งใหม่ใน Motoplex Bangkok ที่คนรักสองล้อสไตล์อิตาเลี่ยนต้องห้ามพลาด

Motoplex Bangkok
Motoplex Bangkok

5 สิ่งใหม่ใน Motoplex Bangkok  ที่คนรักสองล้อสไตล์อิตาเลี่ยนต้องห้ามพลาด

WHAT: พาไปชม 5 สิ่งใหม่ในMotoplex Bangkokแหล่งรวมไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ของชาวสองล้อแบบพรีเมี่ยมอันครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยที่คนรักสองล้อสไตล์อิตาเลี่ยนต้องห้ามพลาด

วันนี้ Favforward ขอเอาใจคนรักสองล้อด้วยการพาไปเยือน Motoplex Bangkok แหล่งรวมไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ของชาวสองล้อแบบพรีเมี่ยมอันครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย งานนี้ 5 สิ่งใหม่ในMotoplex Bangkokที่คนรักสองล้อสไตล์อิตาเลี่ยนต้องห้ามพลาด จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

Motoplex Bangkok

ครั้งแรกของการนำ 4 แบรนด์ยักษ์ใหญ่มารวมไว้ในที่เดียว

Motoplex Bangkokนับเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้สองล้อที่ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ครบครันไปด้วยแบรนด์มอเตอร์ไซค์และสกู๊ตเตอร์ยักษ์ใหญ่ชั้นนำจากประเทศอิตาลีอย่าง Piaggio (พิอาจิโอ) , Vespa (เวสป้า) , Aprilia (อาพริเลีย) และ Moto Guzzi (โมโต กุซซี่)

Motoplex Bangkok

บริการที่ได้รับมาตรฐานจากยุโรป

Motoplex Bangkokนั้นดำเนินงานภายใต้มาตรฐานเดียวกันกับ โมโตเพล็กซ์ในประเทศอิตาลีและอีกกว่า 200 แห่งทั่วโลก ภายใต้แนวคิดเดียวกันที่ว่า “The Home of Piaggio Group Brand”

พื้นที่ส่วนจัดแสดงที่กว้างใหญ่และครอบคลุม

ภายในMotoplex Bangkokประกอบไปด้วยส่วนของพื้นที่จัดแสดงพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ทั้งสี่แบรนด์อย่าง Piaggio (พิอาจิโอ) , Vespa (เวสป้า) , Aprilia (อาพริเลีย) และ Moto Guzzi (โมโต กุซซี่) รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆและอะไหล่รถ นอกจากนี้ยังมีเลานจ์ให้บริการเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟเพื่อความผ่อนคลายและจัดให้เป็นพื้นที่สำหรับคนรักรถมาพูดคุยแลกเปลี่ยนและแชร์ความคิดเห็นกัน ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีบริการ Wi-Fi ฟรีครอบคลุมทั้งพื้นที่โมโตเพล็กซ์แบงค็อก

บริการหลังการขายจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

นอกจากนี้ภายในMotoplex Bangkokยังมีส่วนที่รองรับบริการหลังการขายอันได้มาตรฐานเดียวกันกับทางยุโรป โดยเป็นการบริการซ่อมบำรุง ดูแล และตรวจเช็คสภาพรถจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมกันนี้ยังมีชุดแต่งของแท้จากทางแบรนด์ให้เลือกสรรตามใจชอบอีกมากมาย

Motoplex Bangkok

สัมผัสรุ่นใหม่ก่อนใครเพื่อน

และเมื่อเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้สองล้อที่ครบวงจรแล้วนั้น แน่นอนว่าเมื่อมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ ชาวไทยจึงเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้สัมผัสก่อนใคร อาทิ Moto Guzzi MGX-21 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้

สำหรับชาว Favforward ที่สนใจ สามารถเข้าชม โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก อย่างใกล้ชิดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ โครงการ เอ สแควร์ซอยสุขุมวิท 26 หรือติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่ www.facebook.com/motoplexbangkok ครับผม

keyboard_arrow_up