นิสัยการกิน…บอกรสนิยมบนเตียงได้ เอาไว้แอบส่องคู่เดตวาเลนไทน์กัน

WHAT: เป็นคนชอบกินสโลว์ แต่รสนิยมบนเตียง อาจไม่ธรรมดา หรือแม้กระทั่งเป็นคนลังเลกับการเลือกกินขณะออกเดต นิสัยการกินทั้งหมดนี้บอกเราได้ “เรื่องบนเตียงจะเข้ากับเธอ” ได้มากน้อยแค่ไหน

เป็นโสด มีแฟน แต่งงานแล้ว ชีวิตของคนที่หลากหลาย ยังไงๆ ก็ต้องผ่านวันวาเลนไทน์ไปพร้อมกัน และอีกไม่กี่วันมันกำลังจะกลับมาบรรจบครบรอบอีกครั้ง หลายคนถือโอกาสใช้วันนี้เป็นวันเริ่มนัดเดตครั้งแรก หรือถือเป็นวันพิเศษเริ่มต้นคบกับแฟนอย่างจริงจัง แต่ยังไงซะเรามีวิธีลับๆ เอาไว้แอบดูพฤติกรรมของคู่เดตโดยใช้การกินอาหารเนี่ยแหละสำหรับคาดคะเน เป็นไกด์ไลน์บอกใบ้ง่ายๆ ไว้สำหรับชีวิตรักบนเตียงของคุณจะรอดหรือจะร่วง

1076160206

ผู้หญิงที่ลังเลกับการเลือกอาหารในขณะออกเดต

เธอไม่แน่ใจว่าวันนี้จะกินปลาหรือไก่ดี สุดท้ายได้เนื้อไม่ติดมันเป็นมื้ออาหาร การที่คู่เดตของคุณกำลังลังเลกับการสั่งอาหาร ผู้เชี่ยวชาญกล่าวไว้ว่า เป็นสัญญาณว่าเธอกำลังมองหาพันธมิตรที่โดดเด่นเป็นผู้นำบนเตียงได้

โทนี โคลแมน ที่ปรึกษาเรื่องจิตบำบัดและความสัมพันธ์จากสถาบัน LCSW ในกรุงวอชิงตัน เชื่อว่าความกังวลและลังเลในการเลือกอาหารอาจจะเป็นเพราะต้องการสร้างความประทับใจให้กับคู่เดต เช่นเดียวกับการอยู่บนเตียง คุณจะสามารถออกคำสั่งหรือยินยอมสมัครใจไปด้วยกันเพื่อทำให้คุณพอใจและมีความสุข

pexels-photo-65175

ผู้หญิงที่มีความสุขกับความฉ่ำเยิ้มของการทานเนื้อ

ไม่ว่าจะเป็นสเต็กหรือเบอร์เกอร์ ที่สาวคนนั้นเลือกกิน แล้วคืนนั้นคุณพากันไปจบที่ห้องของเธอ บอกได้เลยว่า เตรียมอยู่ยาวกันทั้งคืนได้ เพราะเนื้อแดงถือเป็นวัตถุดิบชั้นยอดในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ความอดทน ทำให้ร่างกายมีการกักเก็บออกซิเจนไว้ป้องกันความเมื่อยล้าและอ่อนเพลียทางร่างกาย ช่วยให้ผู้หญิงมีพลังงานสมบูรณ์และความแข็งแกร่งสำหรับคืนวันที่โรแมนติกได้ยาวขึ้นอีก

woman-eating

ผู้หญิงที่กินช้า ค่อยๆ ละเมียดกินอย่างมีความสุข

ไม่ต้องเดาเลยว่า รสนิยมบนเตียงของเธอจะประคับประคองสร้างประสบการณ์ที่ดีอย่างค่อยเป็นค่อยไป ผู้หญิงคนนี้มีแนวโน้มที่อยากจะลิ้มรสและเพลิดเพลิดสร้างประสบการณ์ไปกับคู่ของเธอเหมือนที่เธอจะได้สัมผัสกับอาหาร” โคลิน คริสโตเฟอร์ ที่ปรึกษาด้านความสัมพันธ์และนักเขียนกล่าวว่า นอกจากเธอจะขอลิ้มรสทุกชิ้นส่วน ยังมีแนวโน้มจะเห็นความกระหายความโรแมนติกมากขึ้นกว่าคนที่กินอาหารเร็ว แล้วการกินอาหารช้าเกี่ยวอะไรกับเรื่องบนเตียง จากการวิจัยพบว่า การกินเป็นเรื่องส่วนบุคคล อารมณ์คือการแสดงออกทางการกระทำ และผู้หญิงที่ใช้เวลาอยู่กับมื้ออาหารที่ชอบเป็นเวลานานๆ พวกเธอจะทำแบบนี้เช่นเดียวกันในความสัมพันธ์บนเตียงของเธอ

pexels-photo-104986

ผู้หญิงที่ซีเรียสกับการกินสลัดผักเกือบทุกมื้อ

ชอบไดเอ็ทอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของคนที่ชอบกินสลัด แต่แมกนีเซียมในผักโขมมีส่วนช่วยในการสร้างบรรยากาศระหว่างมื้ออาหารเป็นไปด้วยความพอใจ ในขณะที่สร้างความสงบในจิตใจและช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย บรรยากาศบนเตียงของคุณก็จะค่อยดำเนินไปตามเรื่องราวตามธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไม่ตึงเครียด และเป็นไปตามวิถีที่มันควรจะเป็น

975569446172f92aaf9f3d6e457a520a

ผู้หญิงที่ไม่ชอบแบ่งกันทานกับคุณขณะรับประทานอาหาร

การไม่แชร์อาหารระหว่างกัน นั้นไม่ได้หมายความว่าเธอเป็นคนขี้งก แต่เธอแค่มองเห็นว่า ต่างคนต่างก็น่าจะมีรสนิยมความพอใจในการกินอาหารที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะเธออยากจะมีความสุขที่สุดกับอาหารที่เธอโปรดปรานและเป็นคนเลือกเอง

แบรนดอน เวท ผู้เชี่ยวชาญและ CEO เว็บไซต์หาคู่กล่าวว่า “หากมองให้ลึกเข้าไปถึงเรื่องเพศของเธอ ไม่ได้ความว่าจะเป็นคนเห็นแก่ตัวหรือไม่สนใจคู่เดต แต่เธอกลับคิดว่าความสุขของคนคนหนึ่งไม่จำเป็นต้องเชื่อมโยงกับอีกคนหนึ่งก็ได้

ถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือบำบัดความต้องการของตัวเอง เพื่อสร้างความสุขให้กับตัวเองก็พอแล้ว

ลองไปสังเกตดูว่า วาเลนไทน์นี้คู่เดตของคุณจะมีพฤติกรรมบนเตียงตามนิสัยการกินอาหารของพวกเธอรึเปล่า มันก็ลุ้นสนุกดีนะ ก่อนที่จะได้สร้างประสบการณ์รักดีๆ ร่วมกัน

keyboard_arrow_up