One Night on iPhone 7

ตอกย้ำคุณภาพในการถ่ายภาพกลางคืนด้วย One Night on iPhone 7 แคมเปญใหม่จาก Apple

One Night on iPhone 7
One Night on iPhone 7

WHAT: One Night on iPhone 7 คือแคมเปญแสดงภาพถ่ายในสภาวะแสงน้อยตัวล่าสุดจาก Apple ตอกย้ำคุณภาพของรูรับแสง f/1.8 ที่มีประสิทธิ์ภาพมากกว่าไอโฟนรุ่นเดิม จึงทำให้ภาพได้ที่ได้มีความคมชัดเห็นรายละเอียดแม้แสงน้อยก็ตาม

หลังจากปลายปีที่แล้วทาง Apple ได้เผยโฉมภาพถ่ายชุดแรกจาก iPhone 7 และ iPhone 7 Plus กันไป ซึ่งภาพที่ได้นั้นถือว่าพัฒนาจากรุ่นก่อนๆเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไอโฟน 7 พลัสที่มาพร้อมโมดูลกล้องคู่รูรับแสง f/1.8 (Wide) และ รูรับแสง f/2.8 (Tele) ที่สามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ไม่แพ้กล้องโปร ส่งผลให้ไอโฟนรุ่นนี้กลายเป็นไอโฟนพลัสที่ขายดีที่สุดตั้งแต่เคยผลิตมา รวมไปถึงยอดขายของไอโฟนรุ่นใหม่(รุ่นปกติและพลัส)ยังขายดีสวนกระแสยอดขายที่ซบเซามาหลายรุ่นอีกด้วย

และด้วยพลังของรูรับแสง f/1.8 ที่มีอยู่ในไอโฟน 7 และ ไอโฟน 7 พลัสนี้เอง ที่ทำให้การถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย ทำออกมาได้นวลเนียนและสบายตามากยิ่งขึ้นกว่ารุ่นเดิม(6s) Apple จึงไม่พลาดที่จะส่งแคมเปญใหม่อย่าง One Night on iPhone 7 ออกมาตอกย้ำความแรงและคุณภาพของสมาร์ทโฟนเรือธงจากอเมริการุ่นนี้

โดยภายในแคมเปญ One Night on iPhone 7 ประกอบไปด้วยภาพถ่ายในสภาวะแสงต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเวลาพลบค่ำไปจนถึงมืด อาทิ ภูเขาไฟในอินโดนีเซีย  ค่ำคืนกลางแสงไฟของนครเซี่ยงไฮ้ รวมไปถึงความงดงามของถ้ำน้ำแข็งในทวีปอาร์กติก อีกด้วย

ลองไปชมภาพถ่ายอื่นๆจากไอโฟนรุ่นนี้กันครับ รับรองว่าบางภาพนี่นึกว่าใช้กล้องโปรถ่ายเลยทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.apple.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.apple.com

keyboard_arrow_up