Shinola Runwell Turntable

Shinola Runwell Turntable ฟังเสียงใสระดับ audiophile ผ่านงานดีไซน์สุดเรียบ เท่

Shinola Runwell Turntable
Shinola Runwell Turntable

Shinola Runwell Turntable นิยามของความเรียบ เท่ ที่หวนกลับมาอีกครั้ง

ตอนนี้คนรุ่นใหม่หลายคนหันกลับมานิยมฟังเพลงผ่านแผ่นเสียงไวนิลกันมากขึ้น เหมือนเมื่อครั้งคุณพ่อยังเป็น หนุ่มเฟี้ยวฟ้าว ออนเดอะฟลอร์ โดยเฉพาะคนที่หลงใหลในเสียงเพลงที่ปราศจากการปรับแต่งด้วยเครื่องมือดิจิทัล การเสาะหาอุปกรณ์เครื่องเล่นแผ่นเสียงที่ดีย่อมเป็นสิ่งที่ ไวนิล เลิฟเวอร์ ทุกคนให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

Shinola Runwell Turntable

วันนี้ FAVFORWARD ขอแนะนำ Shinola Runwell Turntable เครื่องเล่นแผ่นเสียงดีไซน์เท่ๆ จาก Shinola ให้กับคนที่รักแผ่นเสียงได้อัพเดทกัน ชิโนล่า ฟังชื่ออาจไม่ค่อยคุ้นหูสำหรับแบรนด์เครื่องเสียงเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเราบอกว่างานชิ้นนี้เป็นผลงานเดียวกับแบรนด์ที่ผลิตนาฬิกาและเครื่องหนังชั้นยอดจากสหรัฐอเมริกา คงมีคนคุ้นหูกันบ้างใช่ไหมครับ

Shinola Runwell Turntable

Shinola Runwell Turntable คืองาน Limited Edition ชิ้นแรกที่เกี่ยวกับ audio จาก Shinola ที่ส่งเข้ามาบุกตลาดเครื่องเสียงในทศวรรษนี้ตามกระแสของคน Gen Y และ Gen M ที่หวนกลับมานิยมฟังเพลงจากแผ่นเสียง อุปกรณ์เล่นเพลงสุดฮิปของคน Gen X เครื่องเล่นแผ่นเสียงชิ้นนี้ นอกจากจะถูกผลิตได้อย่างมาตรฐานเยี่ยมจากโรงงานของชิโนล่า เพื่อการฟังระดับ audiophile แล้ว งานดีไซน์ที่เรียบ เท่ ยังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายอีกด้วย

Shinola Runwell Turntable

ความสุขของคนรักไวนิลถูกขับเคลื่อนด้วยความเรียบลื่นอย่างชาญฉลาดผ่านลูกรอกสายพานในระดับความเร็ว 33 1/3 รอบต่อนาทีและ 45 rpm บวกกับแผ่นหนังที่ถูกหยิบมาดีไซน์จานรองแผ่นเสียง ยังสร้างโสตสัมผัสที่ดีให้กับคนเห็นและคนฟัง ที่มาพร้อมกับ Limited Lifetime Warranty ที่ทำให้ทุกคนมั่นใจในการผลิตตลอดการใช้งาน

Shinola Runwell Turntable

Shinola Runwell Turntable จึงเปรียบได้กับงานดีไซน์ที่เหมาะกับการนำมาตกแต่งบ้าน พร้อมกับไปการสร้างบรรยากาศดีดีผ่านเสียงระดับ audiophile ใครที่กำลังมองหาเครื่องเล่นแผ่นเสียงชั้นยอด ผมว่า Shinola จะเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามเลยครับ


Photo : shinola.com

keyboard_arrow_up