ไปให้สุดอย่าหยุดแค่ในเกม Nintendo เตรียมสร้างธีมปาร์ค Super Nintendo World เมืองแห่งมาริโอ้

ปล่อยออกมาเป็นระลอก เรียกว่าวางแผนมาอย่างดีน่าจะดีกว่า นับตั้งแต่จบเกมโอลิมปิกครั้งล่าสุด กับการรับไม้ต่อของญี่ปุ่นที่มีท่านนายกรัฐมนตรีสวมชุดมาริโอในการเปิดตัว สร้างความตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นเรียกได้ว่าญี่ปุ่นและนินเทนโดก็เดินหน้าใส่เกียร์ D รุกตลาดเต็มกำลัง กับการชุบชีวิตลุงหนวดช่างท่อประปามาริโอ้ขึ้นมาใหม่ เพราะอีกไม่กี่วันเมื่อเกม Super Mario Run ถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดวันนี้ 15 นี้ ในปี 2020 ญี่ปุ่นก็ประกาศให้ทราบว่าพวกเขาจะสร้างธีมปาร์คชื่อว่า Super Nintendo World ในทันที วางแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมๆ กับช่วงเวลาจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ ริโอปี 2020

mario

โดยเป็นการจำลองเมืองของมาริโอ้จากในเกม มาสู่ชีวิตจริง วางแปลนตำแหน่งให้อยู่ในพื้นที่ใกล้กับประตูทางเข้าซึ่งเดิมทีมีไว้จัดอีเวนท์หมุนเวียน  ทางนินเทนโดเผยว่าสวนสนุกของพวกเขาจะทำเป็นโซนเฉพาะที่รวมทุกอย่างไว้จุดเดียวทั้งเครื่องเล่นแบบนั่ง พื้นที่อินเตอร์แอคทีฟ ร้านค้าและภัตตาคาร

โดยที่ Nintendo ได้ร่วมมือกับ Universal Studios ในการสร้างสวนสนุกแบบสไตล์เมืองมาริโอ้และเกมสุดคลาสสิกต่างๆ จาก Nintendo ที่เราจะได้เห็นและเล่นกับมันจริงๆโดยจะเปิดในสาขา Osaka ก่อนเป็นที่แรก ก่อนขยายสาขาออกไปในอีกหลายที่

ใครอยากสัมผัสเมืองมมาริโอ้จริงๆ ลองมาที่นี่ “Super Nintendo World “ในเมืองโอซาก้า เรียกว่าเป็น Mario Theme Park สาขาแรกของโลกในปี 2020

keyboard_arrow_up