Apple Watch Series2

คริสต์มาสนี้พวกเจ้าจงซื้อ Apple Watch Series 2 เป็นของขวัญให้แก่กันซะ

Apple Watch Series2
Apple Watch Series2

คริสต์มาสนี้พวกเจ้าจงซื้อ Apple Watch Series 2 เป็นของขวัญให้แก่กันซะ

เปิดตัวมาได้สักระยะหนึ่งแล้วสำหรับ Apple Watch Series 2 นาฬิกาอัจฉริยะจากค่าย Apple ที่ครั้งนี้ได้ปล่อยแคมเปญโฆษณาล่าสุดลงในช่องYouTube ของตนเอง เพื่อหวังให้สาวกและบุคคลทั่วไปได้เลือกซื้อ Apple Watch Series 2 เป็นของขวัญให้แก่กันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงนี้

โดยแคมเปญโฆษณาล่าสุดจะเริ่มต้นที่คลิป Frankie’s Christmas กับชายผู้หนึ่งที่ได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นในคืนคริสต์มาส ซึ่งถือเป็นเกริ่นนำว่าสินค้าจาก Apple จะช่วยเติมเต็มความสุขได้

Apple Watch Series 2

ในส่วนของเนื้อหาโฆษณาทุกคลิปจะเริ่มต้นด้วยการแกะกล่องของขวัญออกมาโดยคลิปแรก Apple Watch Series2 – Go Run จะเป็นการแกะของขวัญที่ได้รับออกมาเป็น Apple Watch Nike+ ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ทาง Apple ได้พัฒนาร่วมกับ Nike โดยมีจุดเด่นอยู่ที่แอป Nike+ ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่องและ GPS ในตัวที่สามารถแสดงแผนที่ได้บนนาฬิกาแล้ว

Apple Watch Series 2

Apple Watch Series2 – Go Out จะเป็นการกล่าวถึงคุณสมบัติต่างๆของ Apple Watch ที่ใช้ในชีวิตประจำวันตั้งแต่ คุณสมบัติการกันน้ำ , การส่งข้อความ iMessages รวมไปถึงการจ่ายเงินผ่านทางบริการ Apple Pay อีกด้วย

Apple Watch Series 2

Apple Watch Series2 – Go Dance จะกล่าวถึงคุณสมบัติด้าน Entertainment ที่สามารถใช้ Apple Watch เชื่อมต่อเข้ากับลำโพงแล้วทำเป็นเครื่องเล่นเพลงได้นั่นเอง

Apple Watch Series 2

และสุดท้าย Apple Watch Series2 – Go Play จะเป็นการโชว์ในส่วนของฟังก์ชั่นการตรวจจับการออกกำลังกายบนนาฬิกาผ่านกีฬาฟุตบอลนั่นเอง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นการแสดงถึงความสามารถของเจ้า Apple Watch Series 2 ในด้านต่างๆที่แตกต่างกัน หากใครยังไม่มีรู้ว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ Apple Watch ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.macrumors.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Apple

keyboard_arrow_up