BOUNCEfit

ฟิตแอนด์เฟิร์ม และเบิร์นสุดๆ BOUNCEfit ความท้าทายใหม่ ที่ผู้ชายเอ็กซ์ตรีมไม่ควรพลาด

BOUNCEfit
BOUNCEfit

BOUNCEfit คือหนึ่งในคลาสออกกำลังกายเอ็กซ์ตรีมสุดฮิต ต่อยอดต้นฉบับจาก บ๊าวซ์ ประเทศออสเตรเลีย ที่เกิดจากกระแสความนิยมกีฬาแนวเอ็กซ์ตรีมเป็นที่สนใจในหมู่คนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ชายที่ต้องการฟิตแอนด์เฟิร์ม และชื่นชอบความท้าทาย ใหม่ๆ พร้อมเสาะหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิตอยู่ตลอดเวลา วันนี้เราขอพาทุกคนไปทำความรู้จักการออกกำลังกายรูปแบบใหม่นี้ให้มากขึ้น พร้อมอัพเดทสามคลาสใหม่จาก “บ๊าวซ์ฟิต” ให้ทุกคนไปทดลองเล่นกันครับ

บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ให้ข้อมูลกับเราโดยอ้างอิงจากการวิจัยองค์การนาซ่าที่เชื่อว่า “การดีดตัวให้ร่างกายมีการกระเด้งขึ้นลงเป็นการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยคิดค้น” จึงครีเอทเป็นโปรแกรม BOUNCEfit ออกมาเอาใจคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีมและคนรักสุขภาพในคลาสเดียวกัน

“บ๊าวซ์ฟิต เป็นโปรแกรมออกกำลังกายแนวใหม่บนผืนแทรมโพลีน ที่ได้ทั้งความฟิต ความเฟิร์ม ที่มาพร้อมกับความสนุกสุดมันแบบจัดเต็ม ด้วยการผสมผสานการเต้นแอโรบิค (aerobic) กับการคาร์ดิโอบนแทรมโพลีน และเสริมด้วยการบริหารกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน (body building)

บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ บอกกับเราว่า แค่ “บ๊าวซ์ฟิต” สั้นๆ เพียง 10 นาที ก็สามารถเผาผลาญพลังงานได้เทียบเท่ากับการวิ่ง 30 นาทีแล้ว “บ๊าวซ์ฟิต” นอกจากจะช่วยเบิร์นแคลลอรี่ได้อย่างเหลือเชื่อแล้ว ความสนุกบนแทรมโพลีนนี้ยังช่วยให้หัวใจแข็งแรง ลดภาวะความเสี่ยงของสภาพข้อกระดูก กระชับกล้ามเนื้อ อีกด้วย และจังหวะการบ๊าวซ์ที่สนุกสนานเพลิดเพลิน ก็ทำให้การออกกำลังกาย 1 ชั่วโมง ผ่านไปอย่างรวดเร็ว จนลืมเวลาไปเลย

BOUNCEfit

ฟิตแอนด์เฟิร์ม และเบิร์นสุดๆ กับคลาสใหม่จาก “บ๊าวซ์ฟิต”

บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ต่อยอดคลาส “บ๊าวซ์ฟิต” กับ 3 คลาสใหม่ ได้แก่ ‘BOUNCEfit Beginner’ หรือคลาสบ๊าวซ์ฟิตต้นฉบับ รวมถึง ‘BOUNCEfit Step Up’ คลาสที่ผสมผสานการออกกำลังกายแบบ Cardio และ Aerobic เข้ากับการเคลื่อนไหวร่างกายด้วยการเต้นในรูปแบบต่างๆ และ ‘BOUNCEfit Combat’ ที่เน้นการออกกำลังกายด้าน Body Weight และ Aerobic ผสมผสานเข้ากับ Martial Arts

โปรแกรมบ๊าวซ์ฟิตทั้งสามคลาสนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นไปจนถึงระดับ Advance ซึ่ง บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ จะมีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญคอยเป็นโค้ชให้ในแต่ละคลาส เพื่อความมั่นใจว่าทุกคนที่ได้เล่น จะได้รับประสบการณ์ความสนุกมากพร้อมๆ กับจำนวนแคลลอรี่ที่เผาผลาญออกไป รับรองได้เลยว่าสามคลาสนี้จะทำให้ทุกคนสนุกจนลืมเวลา และลืมการออกกำลังกายแบบเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง

BOUNCEfit

เจาะลึก 3 คลาสใหม่ สำหรับคนอยากเล่น

“บ๊าวซ์ฟิต” ใช้เวลา 1 ชั่วโมงต่อคลาส โดยแบ่งออกเป็น การวอร์มร่างกาย 15 นาที และอีก 45 นาทีในการทำบ๊าวซ์ฟิต ซึ่งมีความยากง่ายแตกต่างกันไป

Beginner

ในคลาสนี้ได้โค้ชหนุ่มสุดฮอต ฟ้าใส พึ่งอุดม ผู้ก่อตั้ง ฟิต จังชั่นส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ที่ได้ออกแบบคลาสให้เหมาะสำหรับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ของคนไทยโดยเฉพาะ เพื่อปรับระดับความคุ้นเคยกับการออกกำลังกายรูปแบบใหม่นี้ และต่อยอดไปสู่ระดับที่สูงขึ้นได้

คลาสนี้เน้นท่าออกกำลังกายแนวคาร์ดิโอ (cardio) หรือการบริหารหัวใจ โดย บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ยังได้นำเอาหลักสูตรจากต้นกำเนิด บ๊าวซ์ ประเทศออสเตรเลียมาใช้ ซึ่งเป็นหลักสูตรที่มีมาตรฐานและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ในด้านการเบิร์น ความเฟิร์ม และแน่นอนที่สุดคือความสนุกนั่นเอง

Step Up

ชวนมาบ๊าวซ์สนุกไปกับท่าเต้นคูลๆ และเพลงจังหวะมันๆ ได้ใจ เริ่มต้นด้วยการวอร์มอัพง่ายๆ บริหารช่วงแขน ลำตัว และขา ต่อจากนั้นจะเพิ่มความแอดวานซ์ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับใครที่ชอบการเต้นแอโรบิคอยู่แล้ว จะยิ่งสนุกสะใจมากขึ้น กับการลอยตัวบนแทรมโพลีน และท่าเต้นสุดครีเอทที่โค้ชเตรียมมาให้ทุกคนทำตามได้ไม่ยาก คลาสนี้จะได้ทั้งความแข็งแรง การเผาผลาญ และความฟิน

Combat

เพิ่มเลเวลความบ๊าวซ์ไปกับท่าทางออกหมัด แทงเข่า และพื้นฐานศิลปะการต่อสู้ (martial arts) ผสมผสานกับการออกกำลังกายแบบ Body Weight เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ทุกคนจะได้เรียนรู้การบาลานซ์น้ำหนัก ท้าทายศักยภาพของตัวเอง และสิ่งพิเศษ คือทุกคนจะได้ออกท่าทางที่ว่านี้ กลางอากาศ

BOUNCEfit

สรุปความฟินจากคลาส “บ๊าวซ์ฟิต”
  • ทุกคนจะสนุกกับคลาส เพลิดเพลินจนลืมเวลา 45 นาทีผ่านไปโวเหมือนโกหก
  • ทุกคนจะได้ทดสอบความอึด ยิ่งเข้าคลาสมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ความฟิตของกล้ามเนื้อหัวใจมากขึ้นเท่านั้น ทำให้ร่างกายมีความอึด และเหนื่อยยาก
  • ทุกคนจะได้เผาผลาญพลังงาน แคลลอรี่ และไขมันได้ดีขึ้น แนะนำว่าใครอยากจะเบิร์นน้ำหนัก สิ่งนี้คือคำตอบที่ดีที่สุด พิสูจน์แล้วว่าสามารถเผาผลาญได้มากกว่ากิจกรรมอื่นๆ ในระดับใกล้เคียงกัน
  • อีกสิ่งที่ทุกคนจะได้รับจากการเล่นครั้งแรก คือ กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น มีความยืดหยุ่น และเฟิร์มกระชับอย่างเห็นได้ชัด
  • ข้อดีของการกระโดดบนผืนแทรมโพลีน คือ แรงกระแทกจะต่ำกว่าการกระโดดบนพื้น ทำให้ลดความเสี่ยงของอาการบาดเจ็บข้อต่อหรือข้อกระดูกที่เกิดจากแรงกระแทกได้ อีกทั้งยังช่วยพัฒนาข้อต่อให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นด้วย
  • ทุกคนจะได้สุขภาพจิตที่ดี จากความสนุกและการออกกำลังกาย ที่ทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนแห่งความสุข หรือที่รู้จักกันในชื่อของสารเอนดอร์ฟิน (endorphins) นั่นเอง
  • และสุดท้าย ทุกคนจะได้พบปะและสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ ที่มีความชอบเหมือนๆ กันในคลาสนี้ (มันดีต่อใจจริงๆ)

 

FAV NOTE:
  • สำหรับการเตรียมตัวทั่วไป แนะนำให้สวมเสื้อผ้าที่ยืดหยุ่นและไม่รัดรูปเกินไป เพื่อให้เกิดการไหลเวียนของเลือดและการหายใจที่ดี และควรนำผ้าขนหนูผืนเล็กส่วนตัวและน้ำดื่มมาด้วย
  • บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ปัจจุบันมีสองสาขา คือ ชั้น 5 เดอะสตรีท รัชดาฯ และ ชั้น 4 ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยราคาค่าบัตรเข้ายิม 490 บาท โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองคลาส โทร. 02-014-2446 หรือ bounceinc.co.th
keyboard_arrow_up