ร้าน Quick ฟ้าดฟู้ดชื่อดังในเบลเยี่ยม แจกคูปองยักษ์สำหรับใช้เป็นส่วนลดเบอร์เกอร์

Quick Burger แจกคูปองไซส์มหึมาเป็นส่วนลดต้อนรับเมนูใหม่อย่าง Mega Giant

ออกโปรโมชั่นมาทั้งที จะทำการตลาดโดยแจกคูปองแบบเดิมๆได้อย่างไร สำหรับร้าน Quick Burger โลคอลฟ้าดฟู้ดชื่อดังในประเทศเบลเยี่ยม ที่มีจุดเด่นอยู่ที่แฮมเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ยักษ์ (อารมณ์ประมาณ เบอร์เกอร์คิงในบ้านเรา) ที่ได้ออกคูปองส่วนลดในการใช้ซื้อเบอร์เกอร์ชุด Mega Giant มาเพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้า และด้วยชื่อเบอร์เกอร์ที่แปลว่าใหญ่มากๆ (โคตรใหญ่ เวรี่ใหญ่) การแจกคูปองแบบเดิมๆก็จะดูธรรมดาไป ทางร้านจึงเล่นใหญ่โดยการทำคูปองขนาดไซส์มหึมาออกมาแจกซะเลย เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาของผู้คนในบริเวณนั้นที่ได้พบเห็นเป็นอย่างดี(ใครไม่มองก็แปลก)

Quick Burger

Quick Burger

quick-burger-p04

สำหรับร้าน Quick Burger นั้น เป็นร้านอาหารประเภทฟ้าดฟู้ด (อาหารจานด่วน) มีตั้งแต่ เบอร์เกอร์ที่เป็นจุดเด่นของร้าน เฟรนช์ฟราย ไปจนถึงของกินเล่นต่างๆ (คล้ายๆ McDonald’s และ Burger King) แต่เดิมสาขาแรกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1971 ในย่าน Bobigny ประเทศฝรั่งเศส นับเป็นร้านเบอร์เกอร์ฟ้าดฟู้ดเจ้าแรกๆในยุโรป ที่เปิดดำเนินการกว่า 400 สาขาในแถบเบลเยี่ยม ฝรั่งเศส และประเทศใกล้เคียง จวบจนโดน Burger King ฝรั่งเศส เทคโอเวอร์ไปเมื่อเดิมกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

quick burger

เมนูต่างๆภายในร้านเน้นไปที่อาหารประเภทฟ้าดฟู้ด เบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟราย ชีสสติ้ก และของกินเล่น อาทิ

  • Brice Burger
  • Giant Max
  • Cheeseburger
  • Frites
  • Rustiques
  • Cheesy Trio

นับเป็นไอเดียทางการตลาดที่สร้างสรรค์และช่วยทำให้ผู้คนจดจำภาพลักษณ์แบรนด์เรื่องความใหญ่ยักษ์ของขนาดเบอร์เกอร์ได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : bestadsontv , quick.fr

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Quick

 

keyboard_arrow_up