ม้าโยก, Design, ดีไซน์, Rockin 'MOTO

Rockin ‘MOTO ของเล่นในวัยเด็กที่ผู้ใหญ่อยากได้

ม้าโยก, Design, ดีไซน์, Rockin 'MOTO
ม้าโยก, Design, ดีไซน์, Rockin 'MOTO

ในฐานะคนรักงานออกแบบ เมื่อเห็นงานดีไซน์แปลกตาก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปชื่นชมและบอกต่อกัน เช่นเดียวกันกับ Rockin ‘MOTO ของเล่นในวัยเด็กที่ผู้ใหญ่อย่างเราเห็นแล้วอยากได้!!

สำหรับ Rockin ‘MOTO เป็นงานออกแบบของ Nextofkin สตูดิโอออกแบบจากสิงคโปร์ และยังเป็นผลงานที่ได้รับคัดเลือกให้ไปแสดงในงานมิลานอีกด้วย นอกจากรูปทรงที่สะดุดตาแล้ว Rockin ‘MOTO ยังเป็นงานดีไซน์ที่มีแรงบันดาลใจที่น่าสนใจอีกด้วย นั่นเพราะ Rockin ‘MOTO แท้จริงแล้วก็คือ ‘ม้าโยก’ ของเล่นในความทรงจำในวัยเด็กของเรานั่นเอง

ม้าโยก, Design, ดีไซน์, Rockin 'MOTO

ในช่วงวัยเด็กเชื่อว่าเด็กผู้ชายหลายคนคงเคยสวมบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่หรือคาวบอยที่ควบขี่ม้าเพื่อปราบตัวร้าย และจากความทรงจำแสนสนุกเกี่ยวกับม้าโยกนี้เอง ทำให้ทีมดีไซเนอร์จาก Nextofkin หยิบม้าโยกมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ เพื่อสร้างความทรงจำแสนสนุกให้เด็กรุ่นใหม่ผ่านม้าโยกดีไซน์เท่ร่วมสมัย โดย Nextofkin ได้หยิบแฟชั่นไอคอนสุดเท่ในยุค 70 อย่าง ‘สกูตเตอร์สไตล์วินเทจ’ มาเป็นไอเดียในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นแฮนด์จับ ลวดลาย หรือหมวกกันน็อค ฯลฯ จนทำให้ Rockin ‘MOTO กลายเป็นม้าโยกรุ่นใหม่แสนเท่จนทำให้ผู้ใหญ่อย่างเราอยากเก็บไว้ครอบครอง

ภาพ : www.nextofkincreatives.com

keyboard_arrow_up