โฆษณาบนรถเมล์ ใครว่าไม่น่าดู

สมัยนี้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์งานโฆษณาได้ทุกพื้นที่ ยิ่งแนบเนียนและสะดุดตาไปกับวัตถุเท่าไร่ ก็ยิ่งทำให้คนสนใจมากขึ้นเท่านั้น บางทีก็อดขำไม่ได้ทุกครั้งที่ขับตามหลังรถเมล์บ้านเราแล้วเห็นโฆษณาแปลกๆ เพราะบางสินค้าไม่เคยเห็นผ่านตามาเลยสักครั้งแล้วยังคิดได้สร้างสรรค์น่าสนใจจนกลายเป็น Topic ไม่ใช่เฉพาะบ้านเราที่มีการครีเอตโฆษณาสุดเจ๋ง วันนี้ขอพาชาว FAV ไปส่องโฆษณาของเมืองนอกกันสักหน่อย เห็นแล้วต้องทึ่ง (ว่าคิดได้ไง)

Zoo_Bus

Snake Bus 

เอาดีๆ คือกล้าขึ้นมั้ย? ถ้าอนาคอนด้าจะมารัดรถเมล์ไว้แน่นขนาดนี้ ความเก๋อยู่ตรงที่ไม่เพียงแต่มีงูยักษ์พาดผ่าน แต่สภาพของรถเมล์ดูราวกับถูกรัดไว้แน่นจริงๆ พังยับเยินไปทั้งคัน

toy bus

Toy Bus 

นี่รถเมล์หรือรถของเล่น ที่มีมือน้อยๆ ของเด็ก มาคว้ารถเมล์เอาไว้ ภายใต้แคมเปญขอบคุณลอนดอนที่ช่วยคืนความสดใสให้กับเด็กๆกว่าพันคน อีกครั้งจากโครงการ NSPCC: สังคมแห่งชาติเพื่อป้องกันเด็กที่โหดร้าย

trashbus

Garbage Truck Bus

อย่าเผลอโยนขยะเข้าใส่รถเมล์คันนี้ เพราะเขาไม่ใช้รถขยะ แต่ถ้าขับตามก็แอบมีเผลอเข้าใจผิดเหมือนกัน

bernmobil-airport-bus

AirportBus Bern

เป็นช่องทางเดินทางหลักภายในเมืองที่ดำเนินการโดยบริษัทเบิร์นโมบิล (Bernmobil) ซึ่งให้บริการเส้นทางรถบัสและรถรางครอบคลุมทั่วเมือง และตั๋วโดยสารแบบเติมเงินก็สามารถใช้ร่วมกันได้สำหรับบริการรถบัสโดยสารและรถรางนั่งรถไปกับ Bernmobil เร็วติดสปีดเสมือนนั่งเครื่องไปเลยก็ว่าได้

x4-bus-ad

Energy Bus 

เครื่องดื่มชูกำลังที่ขอเล่นเรื่องราวกับภาพผู้โดยสารบนรถเมล์ ดื่มแล้วเพิ่มพลังความแข็งแกร่งให้คุณสามารถทำอะไรยากๆ ได้อย่างง่ายดาย

Bus Back

Fat Bus 

ถ้านั่งแล้วรถเมล์จะเอียงขนาดนี้ ควรลดน้ำหนักกินผักกันหน่อยมั้ย สโลแกนโดนๆ ถ้าคนน้ำหนักเกินมีเห็นแล้วสะดุ้งแน่นอน

Zoo Bus

Zoo Bus

โฆษณาเชิญชวนไปสวนสัตว์เมืองเพิร์ทแบบถึงเนื้อถึงตัว เพราะถ้าคุณไม่ไป สัตว์เหล่านั้นอาจจะกลายเป็นผู้หิวโหย แล้วออกมาตามล่าคุณแทน เหมือนเสือตัวนี้

f3554daa809ee191d032143065d452abd216e465a12a4b7be95f5bdc

King Kong Bus

ขอแนะนำว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่คุณจะดู ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ “King Kong” ลิงยักษ์ทรงพลังที่ทำให้รถเมล์พังได้ด้วยการขยำมือเดียว แค่ภาพนอกจอยังดูโหดร้ายขนาดนี้แล้วในหนังจะมันส์ขนาดไหน ต้องตามไปดู

keyboard_arrow_up