เกิร์ลกรุ้ปน้องใหม่ WellieWishers 5 สาวหน้าหวานที่จะมาเบียด Blythe และ Barbie

ทั้งๆ ที่ตอนนี้เด็กกว่า 50% โตขึ้นมาพร้อมกับสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ตและเทคโนโลยี ถ้าถามว่าตุ๊กตาคืออะไร คงจะไม่รู้จักกันอีกไปแล้ว เพราะเกมส์ในแอพลิเคชั่นนั้นสนุกและดึงดูดความน่าสนใจได้เยอะกว่า แถมเบื่อเมื่อไรก็แค่ลบทิ้งและเปลี่ยนเกมส์ใหม่มาแทนที่ แต่ลองนึกย้อนกลับไปสัก 10 กว่าปี เรามีสาวน้อยบาร์บี้ตุ๊กตาเด็กผู้หญิงผมยาวที่ทำให้เด็กๆ หลายคนคลั่งไคล้ เช่นเดียวกับน้องบลายส์ที่ดวงตาและผมเปลี่ยนสีได้ จนกลายเป็นตุ๊กตาที่มีมูลค่าสูงมากในยุคหนึ่ง หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองสาวก็ค่อยๆ เลือนรางหายไปจากกระแสจนกระทั่งล่าสุด American Girl ยังคงเชื่อว่ายังไงเสีย ตุ๊กตาและเด็กผู้หญิงก็ยังเป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้

WellieWishers

ทำให้เดือนที่ผ่านมาปลุกกระแสลูกสาวคนใหม่มาเป็นแก๊งค์ 5 คนในนาม “Wellie Wishers” พวกเธอคือกลุ่มเพื่อนสาวต่างสัญชาติและสีผิวประกอบไปด้วย Willa, Kendall, Ashlyn, Emerson, และ Camille ที่บังเอิญเจอกันที่สวนหลังบ้าน คาแรกเตอร์หวานๆ ผสมความเปิ่นซ่าที่ผู้ผลิตใส่มาให้กับตุ๊กตานั้นคือความสนุกที่ทำให้เราอยากเขยิบเข้าไปอยากรู้จักทั้ง 5 สาวมากขึ้นอีกนิด

welliewishers

ด้วยความสูงขนาด 14 นิ้วครึ่งทำจากเนื้อไวนิล ตาไม่กระพริบเปิด-ปิดเหมือนรุ่นเก่าๆ ที่รู้จักขนตาและคิ้วถูกวาดขึ้นใส่วิกผมสีตามคาแรกเตอร์ก็ไม่สะดุดตาเท่าการสวมรองเท้าบู้ทสีสันสดใสทั้ง 5 คน รวมถึงสวมเสื้อยืดและมินิเสกิ๊ตตัวสั้น ทั้งหมดนี้สามารถถอดเปลี่ยนได้ นอกจากนี้อีกหนึ่งความสนุกคือ American Girl ยังออกแบบชุดลวดลายเดียวกับตุ๊กตาให้เด็กๆ เจ้าของใส่คู่เป็นฝาแฝด

10382444_0

และบอกได้คำเดียวว่าแอ็คเซสซอรี่นั้นมาแน่นจัดเต็มแบบเป็นเซ็ต ทั้งห้องนอน โต๊ะทานข้าว หรือแม้แต่กรงกระต่ายในขนาดไซต์ใหญ่เท่าๆ กับตัวตุ๊กตา แม้ Wellie Wishers จะถูกออกแบบมาเพื่อเด็กอายุ 5 ปีขึ้นไป แต่เชื่อว่าอีกไม่นานสาวๆ เหล่านี้จะกลายเป็นของเล่นของผู้ใหญ่ที่มีความฝันและจินตนาการอย่างแน่นอน ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะ แค่ 60 เหรียญดอลล่าเท่านั้นเอง

keyboard_arrow_up