Maestro 02 Ruamrudee สถาปัตยกรรมคลาสสิคที่มาพร้อมกับทำเลทอง

Maestro 02 Ruamrudee (มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี) แลนด์มาร์คแห่งใหม่บนที่ดินผืนงามหายากในซอยร่วมฤดี 2 ถนนเพลินจิต สถานที่แห่งความสุขที่ตอบสนองทุกรูปแบบในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ด้วยโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์คลาสสิคผสมกลิ่นอายโมเดิร์นที่ผสานกันได้อย่างลงตัว ผ่านอาคารสูง 8 ชั้น พร้อมชั้นจอดรถใต้ดิน 1 ชั้น และมีจำนวนห้องเพียง 138 ยูนิต

ภายใน มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี แบ่งเป็นห้องพัก 5 ประเภท ได้แก่ 1 ห้องนอนแบบสวีท ขนาด 25.5-37 ตร.ม., 1 ห้องนอน ขนาด 32.50-43 ตร.ม., 2 ห้องนอน ขนาด 54-57.5 ตร.ม, 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ ขนาด 69.5 ตร.ม. และ 3 ห้องนอนดูเพล็กซ์ ขนาด 77-87 ตร.ม.

Maestro 02 Ruamrudee 00

มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี ตั้งอยู่ใจกลางซอยร่วมฤดี ซึ่งเป็นทำเลที่เงียบสงบเป็นส่วนตัวและครบครันกับทุกองค์ประกอบของไลฟ์สไตล์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต และแหล่งช้อปปิ้ง เพียง 5 นาทีถึงเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่และเซ็นทรัล ชิดลม สะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถยนต์เมื่อสามารถเข้า-ออกโครงการได้ถึง 2 เส้นทาง คือ ถนนเพลินจิตและถนนวิทยุ

จุดเด่นหลักๆของโครงการ นอกจากตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางเมืองแล้ว มาเอสโตร 02 ร่วมฤดียังได้รับการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมดีไซน์ยูโรเปี้ยนคลาสสิคที่บ่งบอกสไตล์การใช้ชีวิตโก้หรูอย่างแตกต่าง งานดีไซน์ภายในห้องสะท้อนความทันสมัย นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตอบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นแลคจอดจักรยาน ห้องฟิตเนสและบ๊อกซิ่ง สระว่ายน้ำอควาติกพูลพร้อมจากุซซี่ ลานโยคะ มุมบาร์บีคิว เพื่อจัดปาร์ตี้สังสรรค์ รถรับส่ง และอื่นๆ อีกมากมาย

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 254 4777 หรือทางเว็บไซต์ www.mjd.co.th และ www.facebook.com/maestro.residences ครับผม


เรียบเรียง : Nomad609

ภาพประกอบ : Maestro02Ruamrudee

keyboard_arrow_up