ดูแลรองเท้าสุดหวงให้ดูดีอยู่เสมอได้ที่ Empire Sneaker LAB

หากจะพูดถึงไอเทมที่มาแรงสุดๆในพ.ศ.นี้ของเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย คงหนีไม่พ้นรองเท้าสนีกเกอร์อย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันนี้นอกเหนือจากการซื้อมาเพื่อสวมใส่ สนีกเกอร์บางรุ่นยังถือเป็นของสะสมอันล้ำค่าที่ผลิตมาแค่จำนวนจำกัดเท่านั้น โดยเฉพาะรุ่นที่หายากมูลค่าก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว ฉะนั้นการดูแลสนีกเกอร์ให้สวยเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลาจึงเป็นสิ่งที่คนรักสนีกเกอร์ให้ความสำคัญไม่แพ้กับการสวมใส่

ภาพผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของ Solitaire (3)

ซึ่ง Empire Sneaker LAB (เอ็มไพร์ สนีกเกอร์ แล็บ)นั้นเป็นเสมือนอาณาจักรแห่งการดูแลและทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบพร้อมออกแบบลวดลายโดยทีมช่างฝีมือมากประสบการณ์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้ร่วมกับแบรนด์สีชื่อดังที่ได้การยอมรับจากเหล่าผู้สวมใส่สนีกเกอร์จากทั่วโลกอย่าง Angelus (แอนเจลัส) และ Solitaire (โซลิแทร์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดรองเท้าชื่อดัง

Empire Sneaker LAB - P04

โดยภายนี้จะแบ่งเป็นส่วนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และจัดสรรบริการต่างๆ ไว้สามรูปแบบ ได้แก่ Care , Clean และ Custom ซึ่งทาง Favforward ได้มีโอกาสไปร่วม Workshop กับทาง Empire Sneaker LAB ด้วยเช่นกัน โดยภายในงานได้สาธิตวิธีการทำความสะอาด ดูแลรักษา และทำลวดลายใหม่ลงบนสนีกเกอร์ที่ทุกคนได้นำมาอีกด้วย

Empire Sneaker LAB - P01

การเคลือบน้ำยาป้องกันสิ่งสกปรกให้กับรองเท้าด้วยผลิตภัณฑ์ โซลิแทร์ นาโน พลัส ใช้ฉีดพ่นบริเวณรองเท้า สามารถป้องกันฝุ่นละออง คราบน้ำ และคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ไม่ให้มาเกาะที่บริเวณรองเท้า

Empire Sneaker LAB - P02

การทำความสะอาดด้วยเทคโนโลยีการเช็ดล้างที่ทันสมัยด้วยผลิตภัณฑ์ โซลิแทร์ ชู คลีน โดยการใช้หัวแปรงด้านบนกดลงบนรองเท้าให้น้ำยาออกมาบริเวณฟองน้ำ แล้วจึงใช้แปรงถูตามจุดที่มีคราบสกปรก สามารถใช้ได้ทั้งกับผ้าใบ หนังแท้ และหนังเทียม

Empire Sneaker LAB - P03

การวาดลวดลายและทำสีใหม่ลงบนสนีกเกอร์ที่แรกและทีเดียวในประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์สีจาก แอนเจลัส สีที่ได้รับมาตรฐานอันดับ 1 ของโลกในวงการสนีกเกอร์กับโทนสีที่มีให้เลือกกว่า 100 เฉด สามารถใช้ได้ทั้งกับหนังนุ่มและหนังกลับ บริการใหม่ที่จะช่วยสร้างทุกจินตนาการของคนรักรองเท้าผ้าใบให้เป็นจริง

พบกับEmpire Sneaker LABแล็บที่จะช่วยดูแลสนีกเกอร์สุดที่รักของคุณให้ดูดีอยู่เสมอได้ที่ Dilok Flagship Store (ดิลก แฟลกชิพ สโตร์) จุฬาซอย 12 ครับผม


เรื่อง – เรียบเรียง : Nomad609

ภาพประกอบ : Empire SneakerLAB

keyboard_arrow_up