NATURE EMPEROR ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติได้ทุกวัน

Man’s heart away from nature becomes hard – Standing Bear

จากคำกล่าวนี้ไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดสำหรับคนยุคใหม่ที่กำลังมองหาบ้านสักหลังคือ การหันมาใส่ใจใน “ธรรมชาติ” ของสภาพแวดล้อมรอบบ้าน จนนำมาเป็นเกณฑ์หนึ่งที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังนอกเหนือไปจากเกณฑ์พื้นฐานอื่นๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากคอนโดมิเนียมที่เกิดขึ้นในช่วงหลังๆ มานี้จะเน้นและใส่ใจในการสร้างบรรยากาศธรรมชาติให้รายล้อมรอบโครงการ

แต่จะดีกว่าไหม? หากคุณได้ไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติที่แท้จริง ที่ไม่ใช่เพียงการจัดต้นไม้และแต่งสวนให้ร่มรื่นเท่านั้น เพราะคอนโดมิเนียมที่เรากำลังจะพาคุณผู้อ่านไปเยี่ยมชม นอกจากการรังสรรค์พื้นที่สีเขียวให้บ้านร่มรื่นน่าอยู่แล้ว ทัศนียภาพจากธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ของขุนเขายังเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นที่คุณไม่ควรพลาด และเราเองก็อดใจไม่ไหวจนต้องนำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านได้ชมกันก่อนใคร

NATURE-EMPEROR_02

ที่ที่ทุกวันถูกโอบกอดด้วยขุนเขา และทุกเช้าถูกปลุกด้วยวิวที่สวยที่สุด

คอนโดมิเนียมที่เราชวนคุณผู้อ่านไปเยี่ยมเยือนในวันนี้มีชื่อเรียกว่า The Valley” เป็นคอนโดมิเนียมหรูท่ามกลางธรรมชาติ โดยถูกโอบล้อมด้วยขุนเขาที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น คุณก็สามารถไปพักผ่อนได้ทุกเมื่อที่ต้องการ เพราะ The Valley แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ‘เขาใหญ่’ และตั้งอยู่บนถนนผ่านศึก–กุดคล้า ในทำเลที่ขึ้นชื่อว่ามีวิวสวยที่สุดอีกด้วย

NATURE-EMPEROR_03

จากทำเลที่ตั้งนี้เอง ทำให้ The Valley กลายเป็นคอนโดมิเนียมที่มีวิวสวยที่สุดแห่งหนึ่งและยังเป็นคอนโดมิเนียมที่ให้ผลดีเชิงบวกต่อสุขภาพกายและใจ เริ่มจากการมีวิวธรรมชาติเป็นดั่งภาพวาดให้คุณได้เห็นในทุกๆ เช้า ทำให้ทุกวันของคุณเสมือนคุณได้คลายเครียดและพักผ่อนอยู่เสมอ นอกจากนี้ในทุกๆ วันคุณยังได้รับออกซิเจนบริสุทธิ์อย่างเต็มที่ เพราะเขาใหญ่เป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลกนั่นเอง

นอกจากความยิ่งใหญ่จากธรรมชาติที่โอบล้อมรอบคอนโดมิเนียมแล้ว ทีมนักออกแบบก็ไม่ลืมที่จะดีไซน์สถาปัตยกรรมและรังสรรค์บรรยากาศให้ The Valley สอดรับกับธรรมชาติ เริ่มจากการออกแบบสถาปัตยกรรมให้สอดคล้องกับพื้นที่ดินเดิม ทำให้คอนโดมิเนียมแห่งนี้เสมือนแทรกตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ ดอกหญ้าที่พลิ้วไหว และธารน้ำธรรมชาติ โดยได้แรงบันดาลใจสำคัญในการออกแบบจาก ‘แลนด์สเคป’ ของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นขุนเขา เกาะแก่ง และลำธาร ซึ่งเมื่อนำมาลดทอนรายละเอียดให้ดูเรียบง่าย ทำให้ The Valley แห่งนี้เสมือนเป็นหมู่บ้านกลางหุบเขาที่สงบและอบอุ่น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำไอเดียแลนด์สเคปมาใช้ในการดีไซน์สระว่ายน้ำ ด้วยการออกแบบให้สระว่ายน้ำเสมือนแอ่งน้ำธรรมชาติที่มีต้นกำเนิดจากแหล่งน้ำที่ไหลจากภูเขา ผนวกกับการดีไซน์ให้มีรูปทรงเลขาคณิตที่มีหลายเหลี่ยมหลายมุมและการเลือกใช้กระเบื้องเฉดฟ้า – เทา ทำให้สระว่ายน้ำดูทันสมัยแบบเรียบง่าย จนกลายเป็นความโดดเด่นและสะดุดตาของคอนโดมิเนียมแห่งนี้

NATURE-EMPEROR_04

แน่นอนว่านอกจากสระว่ายน้ำที่ให้คุณได้แหวกว่ายท่ามกลางธรรมชาติแล้ว The Valley แห่งนี้ยังมีฟิตเนสที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ โดยมีธรรมชาติเป็นวิวทิวทัศน์ให้ได้ชมยามออกกำลังกาย

นอกจากนี้ The Valley ยังใส่ใจทุกการพักผ่อนของคุณด้วยการรังสรรค์ Sky Garden มุมนั่งเล่นพักผ่อนที่ให้คุณได้หลบหนีความวุ่นวายและให้คุณสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ได้ทุกเวลาทั้งยามเช้าและยามค่ำคืน เพิ่มความสดชื่นด้วยการจัดแต่งต้นไม้รอบม้านั่ง ซึ่งการออกแบบ Sky Garden ที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นี้ยังช่วยลดความร้อนให้อาคารอีกด้วย เพราะการปลูกต้นไม้หรือจัดสวนบนหลังคาเสมือนเราติดตั้งฉนวนกันความร้อนให้อาคารนั่นเอง

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งความโดดเด่นของ The Valley ที่ช่วยเพิ่มคะแนนความประทับใจให้เรากับบริการ ‘คุณโอโซน’ บริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะมาช่วยจัดการธุระต่างๆ แทนคุณ ซึ่งมีมาตรฐานบริการระดับเดียวกับโรงแรมชั้นนำ โดยบริการครอบคลุมทุกด้าน ตั้งแต่การดูแลความสะอาดของบ้าน, ดูแลสวนสวย, แก้ไขปัญหาระบบไฟฟ้า ประปา และโทรศัพท์ เป็นต้น

Life is meant to be designed. ชีวิต เกิดมาให้ออกแบบได้
แสนสิริออกแบบบ้าน สภาพแวดล้อม ทุกพื้นที่ เพื่อให้คุณสร้างชีวิต สร้างความสุข ตามที่คุณได้ออกแบบไว้

NATURE-EMPEROR_05 NATURE-EMPEROR_06 NATURE-EMPEROR_07 NATURE-EMPEROR_08 NATURE-EMPEROR_09 NATURE-EMPEROR_10 NATURE-EMPEROR_11 NATURE-EMPEROR_12 NATURE-EMPEROR_13 NATURE-EMPEROR_14 NATURE-EMPEROR_15 NATURE-EMPEROR_16

ขอบคุณภาพจาก : THE VALLEY KHAOYAI สนใจโทร 1685 หรือ WWW.SANSIRI.COM

 

 

[Advertorial]

keyboard_arrow_up