พาไปลอง NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT รองเท้าวิ่งที่นุ่มสบายที่สุด

NIKE (ไนกี้) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ได้เปิดตัว NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT (ไนกี้ ลูนาร์อีพิค โลว์ ฟลายนิต) รองเท้าวิ่งที่มีจุดเด่นในด้านรองรับแรงกระแทกอีกทั้งยังช่วยมอบความรู้สึกที่นุ่มสบายยามสวมใส่ พร้อมด้วยเทคโนโลยีเส้นใยฟลายนิต ที่จะช่วยลดน้ำหนักของตัวรองเท้าให้มีน้ำหนักเบา รู้สึกเรียบไร้รอยต่อและระบายอากาศได้อย่างเยี่ยมยอด

NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT 01

งานนี้ NIKE ได้ให้ทาง Favforward ลองใส่วิ่งเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของเจ้ารองเท้าลูนาร์อีพิคตัวนี้อีกด้วย

NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT 03

สำหรับเจ้า NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT ตัวนี้ นอกจากดีไซน์ใหม่เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการรองเท้าสวมใส่สบายแบบไม่ต้องรัดข้อเท้าเหมือนรุ่นก่อนหน้าแล้วนั้น จุดเด่นหลักๆอีก 3 อย่างที่เหลือก็ได้แก่

NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT 05

1.บริเวณหน้าผ้ารองเท้าได้รับการพัฒนามาจากเทคโนโลยีเส้นใยฟลายนิต ที่จะช่วยลดน้ำหนักของรองเท้าให้เบาลง สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เรียบไร้รอยต่อแต่กระชับและปกป้องเท้าได้อย่างเยี่ยมยอด

NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT 06

2.บริเวณพื้นรองเท้าด้านในได้ใช้กระบวนการผลิตแบบ Dual-Injection จากการผสานชิ้นส่วนโฟม 2 ชิ้นเข้าด้วยกัน โดยใช้เทคโนโลยีการอัดความร้อนแบบพิเศษ นอกจากนั้นยังมีการใช้โฟม LUNARLON ที่ประกอบไปด้วยแกน IP แบบนิ่มและโฟม IU ในส่วนผิวชั้นนอกพร้อมทั้งใช้เลเซอร์เจาะพื้นผิวส่วนกลาง เพื่อสร้างความยืดหยุ่นให้แก่รองเท้า

NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT 07

3.พื้นรองเท้าด้านนอกได้พัฒนาประสิทธิภาพให้ยึดเกาะทุกสภาพถนนทุกประเภท สามารถรองรับแรงกดฝ่าเท้าและกระจายแรงวิ่งได้ดีกว่าเดิม

NIKE LUNAREPIC LOW FLYKNIT 04

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถไปลองใส่วิ่งกันดูได้ที่ร้าน NIKE SHOP สาขาสยามสแควร์ วัน เท่านั้นนะครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : NIKE

keyboard_arrow_up