PRO-Keds Royal Hi Camo

PRO-Keds Royal Hi Camo สามทหารเสือที่เหล่าสนีกเกอร์เฮดควรมีไว้ครอบครอง

PRO-Keds Royal Hi Camo
PRO-Keds Royal Hi Camo

นี่คือการเกิดใหม่ของ ไฮ-ท้อป สนีกเกอร์ จาก PRO-Keds แบรนด์สนีกเกอร์เก่าแก่ของโลก ปีนี้ โปร-เคดส์ กลับมาพร้อมสามทหารเสือ Royal Hi Camo โมเดลคลาสสิกที่นำกลับมาออกแบบใหม่ในสไตล์วินเทจ โดยใช้ผ้าลายพรางจางๆ จากเสื้อผ้าทหารในอดีตทั้งสามชาติ ได้แก่ U.S. Camo , U.K. Camo และ Japan Camo ตัวรองเท้าใช้ Canvas ขนาด 12.5 ออนซ์ ที่ทำให้ตัวรองเท้าอยู่ทรงแบบสนีกเกอร์ในอดีต โดยรุ่นนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ http://www.prokeds.com ราคาคู่ละ 70 USD

PRO-Keds Royal Hi Camo
Japanese Woodland Camo

The legendary sneaker : PRO-Keds

ถือกำเนิดขึ้นในปี 1949 ภายหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 โปร-เคดส์ เป็นที่รู้จักจากการเป็นแบรนด์รองเท้าที่มีภาพลักษณ์ในเชิงบวก ซึ่งค่อนข้างท้าทายกฎเกณฑ์และสภาพสังคมในช่วงเวลานั้นอยู่พอควรขณะนั้น โปร-เคดส์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในหมู่นักบาสเกตบอลมืออาชีพและนักกีฬาชั้นนำทั่วโลก โปร-เคดส์ ก็ได้เริ่มก้าวเข้าสู่วงการกีฬาบาสเกตบอลเป็นครั้งแรกโดย George Mikan นักกีฬาบาสเก็ตบอลตำแหน่ง Big Man ระดับตำนาน จอร์จมักจะสวมใส่ โปร-เคดส์ ลงแข่งนัดสำคัญเสมอ

PRO-Keds Royal Hi Camo
U.S.A. Frogskin Camo

มาถึงปี 2016 โปร-เคดส์ ยังได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้คนในวงการกีฬา ศิลปิน นักแสดง แฟชั่นไอคอนรวมถึงเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วโลก ที่ต่างเลือกรองเท้าโปร-เคดส์ไว้ใส่ในการแข่งขันกีฬาไปจนถึงการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน โดยจุดเด่นของโปร-เคดส์ ยังรวมไปถึงดีไซน์ทันสมัยที่แฝงไว้ซึ่งความคลาสสิกเหนือกาลเวลา จึงทำให้ โปร-เคดส์ กลายเป็นแบรนด์รองเท้ากึ่งสปอร์ตกึ่งไลฟ์สไตล์ที่ครองใจใครหลายๆ คน

PRO-Keds Royal Hi Camo
British DPM Camo
keyboard_arrow_up