เมนูใหม่ Starbuck ไม่มีฟอง แต่คล่องคอเสมือนดื่มเบียร์สด

ร้านกาแฟสุดฮิต Starbuck เมืองซีแอทเทิลเปิดเมนูสุดพิเศษที่คอเบียร์เห็นแล้วต้องขอดื่มสักแก้ว “Nitro Cold Brew” เมนูเครื่องดื่มเย็นกับวิธีการชงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Starbucks_Nitro_Cold_Brew_2.0.0

หลังจากประสบความสำเร็จในปีที่แล้วกับเมนู Regular Cold Brew ปีนี้ส่งกาแฟรสชาติใหม่ชงในน้ำเย็นสไตล์ไนโตร การฉีดออกจากหัวอัด ได้เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดละมุนลิ้นกว่าประสบการณ์ดื่มกาแฟเย็นที่คุณเคยรู้จักและไม่ต้องรู้สึกเบื่อหน่ายว่าน้ำแข็งจะละลายขณะดื่มอีกต่อไป ที่ผ่านมาอัตราการดื่มกาแฟเย็นของผู้บริโภคในสหรัฐฯ มีการเจริญเติบโตสูงขึ้นถึง 75% และสตาร์บัคมั่นใจว่าการชงแบบ Cold Brew จะทำให้เพิ่มรายได้ขึ้นมาอีก 20% เลยทีเดียว

การชงกาแฟแบบ “Cold Brew” ถ้าชงแบบถูกวิธี รสชาติของกาแฟที่ได้นั้นจะเข้มอย่างนุ่มนวลและหอมมากเป็นพิเศษ รสชาตินั้นจะกลมกล่อมไปหมดเสียทุกอย่าง แต่เมนูใหม่นี้เพิ่มไนโตรเจน แรงฉีดจะช่วยให้กาแฟผสมเข้ากันได้อย่างละเอียด สมูธให้ความรู้สึกถึงเนื้อครีมนุ่มๆ และสร้างเท็กเจอร์ที่แตกต่างคล้ายกับการฉีดอัดเบียร์สดลงในแก้ว ซึ่งให้รสสัมผัสนุ่มไม่ต่างกัน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งราดครีมวนิลาเพิ่มได้สำหรับคนชอบความหวาน แน่นอนว่ายังมีเมนูพิเศษอีกมากมายสำหรับดับกระหายคลายร้อน พร้อมลงพื้นที่กว่า 500 ร้านทั่วสหรัฐอเมริกาในสัปดาห์หน้า ต้องรอลุ้นว่าเมนูพิเศษแบบนี้จะมาถึงเมืองไทยบ้างรึเปล่านะ!

keyboard_arrow_up