ดาต้า ดรัลชรัส Touching You

ดาต้า ดรัลชรัส โกอินเตอร์อีกครั้งใน Touching You กระทบไหล่ อ๊ก แทคยอน และ ซอง ฮายุน

ดาต้า ดรัลชรัส Touching You
ดาต้า ดรัลชรัส Touching You

ดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ นักแสดงสาวสวย และศิลปินมากความสามารถคนนี้ที่กำลังเป็นที่จับตามองของสื่อเกาหลีในขณะนี้ ในฐานะนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Touching You เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเธอมีผลงานแสดงภาพยนตร์ไทยให้เราได้ชมในบท ส้ม ผีสาวตามหลอกหลอน กูไม่เลิก จากเรื่อง 11.12.13 รักกันจะตาย คู่กับหนุ่มฮ็อต เวียร์ ศุกลวัฒน์ และปล่อยซิงเกิล Lost Soul ผลงานสร้างชื่อของเธอ ที่ว่ากันว่าเป็นเพลงที่มีมิวสิควีดีโอสวยงามและมีความเป็นศิลปะสูงมาก และได้รับการยอมรับจากสื่อในเรื่องฝีไม้ลายมือการร้องเพลงและการแสดงว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร

ดาต้า ดรัลชรัส Touching You
ผลงานการแสดงคู่กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในภาพยนตร์เรื่อง 11.12.13 รักกันจะตาย

และล่าสุด ดาต้า ดรัลชรัส ก้าวไปร่วมงานในระดับอินเตอร์ในฐานะนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ ทัชชิ่งยู บทประพันธ์ของ ซอง มินจี กำกับโดย พัค ซูชอล และเธอยังได้รับเกียรติให้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย ก่อนหน้านี้ ดาต้า ยังได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะออนแอร์ทาง web-drama เรื่อง 88th Street ที่เพิ่งปิดกล้องไป ทำให้เธอเป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้นในเกาหลี นั่นทำให้ ดาต้า ได้รับการทาบทามให้เป็นนักแสดงรับเชิญใน ทัชชิ่งยู ที่เตรียมออนแอร์ทาง web-drama ในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว

ดาต้า ดรัลชรัส Touching You
Lost Soul ซิงเกลล่าสุดของ ดาต้า

และตอนนี้ซีรีส์เรื่อง ทัชชิ่งยู ก็เป็นที่สนใจอย่างมากในเกาหลี เพราะแค่เห็นรายชื่อนักแสดง ติ่งเกาหลี ก็กรี๊ดดังแล้ว มีทั้ง อ๊ก แทคยอน จาก 2PM, ซอง ฮายุน, พัค จูฮยอน, คิม จองมุน และ นักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย โดย ดาต้า ดรัลชรัส รับบทเป็น เจสสิก้า นางแบบชื่อดัง เป็นตัวละครที่มีบทบาทเชื่อมโยงสองตัวละครหลัก อ๊ก แทคยอน และ ซอง ฮายุน

ดาต้า ดรัลชรัส Touching You

นอกจากเธอจะมีเสียงสวยแล้ว ดาต้า ยังมีความสามารถพิเศษ พูดได้ถึง 4 ภาษา ทั้ง ไทย อังกฤษ เกาหลี และฝรั่งเศส จึงยังมีพื้นที่กว้างพอให้เธอก้าวไปยืนอยู่ในระดับอินเตอร์ได้สบาย ส่งให้ชื่อเสียงของเธอเป็นที่รู้จักในแวดวงบันเทิงเกาหลีมากยิ่งขึ้น จนมีสื่อมวลชนเกาหลีหลายสำนักชื่นชมและเข้าสัมภาษณ์เธอมากมาย อาทิ แบค จียอน นักข่าวจาก TVdaily, ฮัน ซูจิน จาก Stoo.asiae.co.kr, ชเว จองอึน จาก Chicnews.mk.co.kr และอีกมากมาย

ดาต้า ดรัลชรัส Touching You

และมีข่าวมาว่า เร็วๆ นี้ ดาต้า จะเดินทางกลับไปเยือนเกาหลีอีกครั้ง เพื่อที่จะไปอัดเสียง เพลงประกอบละคร Touching You เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ อีกด้วย บอกแล้ว สาวไทย สวย เก่ง ไม่แพ้ชาติใดในโลก

ดาต้า ดรัลชรัส Touching You

ชาว FAVFORWARD สามารถติดตามผลงานการแสดงของเธอใน ซีรีส์ Touching You ได้ทาง web-drama หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ IG: @data_daran

ดาต้า ดรัลชรัส Touching You


ข้อมูล : TVdaily,Stoo.asiae.co.kr, Chicnews.mk.co.kr

เรื่อง : The Fool

keyboard_arrow_up