ทนทานได้อีก!! Garmin fenix 3 HR นาฬิกาสำหรับคนรัก กิจกรรมกลางแจ้ง

สำหรับนักกิจกรรมตัวยงที่ชอบทำ กิจกรรมกลางแจ้ง นั้น การต้องคอยมาห่วงพะวงข้าวของรอบตัวนั้นย่อมทำให้กิจกรรมเกิดการสะดุด ถ้าหากเรารู้จักเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีความทนทานก็จะทำให้กิจกรรมของเราราบรื่นและคล่องตัวได้มากขึ้นกว่าเดิม

fenix 3 - Duality - Swim-Restaurant, Lifestyle, UNITED STATES
Garmin fenix 3 HR

Garmin fenix 3 HR (การ์มิน ฟินิกซ์ 3 เอชอาร์) ผลงานระดับมาสเตอร์พีซจากสุดยอดแบรนด์นาฬิกาเพื่อการออกกำลังกายกลางแจ้งระดับโลก มาพร้อมเซนเซอร์ในตัวสามารถวัดอัตราการเต้นหัวใจได้โดยตรงจากข้อมือเพื่อความสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งาน อีกทั้งยังตอบโจทย์ครบทุกคุณสมบัติการฝึกฝนและการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมถึงสามารถใช้สำหรับฝึกฝนกีฬาได้อีกหลากหลายประเภท อาทิ กอล์ฟ สกี ปีนเขา เดินเขา วิ่งเทรล และไตรกีฬา

fenix 3 - Duality - Swim-Restaurant, Lifestyle, UNITED STATES
Garmin fenix 3 HR

นอกจากนี้ ฟินิกซ์ 3 เอชอาร์ ยังเหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันด้วยความสามารถด้านสมาร์ทวอทช์ที่ล้ำสมัย อาทิ ฟังก์ชั่น Thai Smart Notification สำหรับแจ้งเตือนข้อความ SMS    สายเรียกเข้า การนัดหมายปฏิทิน อีเมล์ และการแจ้งเตือนจากโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมถึงฟังก์ชั่น Activity Tracker ที่คอยเตือนเมื่อผู้สวมใส่ไม่เคลื่อนไหวนาน 1 ชั่วโมง ผ่านงานดีไซน์ที่ทันสมัยและทะมัดทะแมง

สนนราคาอยู่ที่เรือนละ 23,400 บาท ชาว Favforward ที่สนใจสามารถไปลองดูได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและแก็ดเจ็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : @Garmin fenix 3 HR

keyboard_arrow_up