PAC-MAN SUIT สูทเท่ๆ ไม่มีเบื่อ

สำหรับหนุ่มๆ พนักงานออฟฟิศที่จำต้องสวมสูทผูกไทไปทำงานจนกลายเป็นความจำเจแสนน่าเบื่อ มาลองเปลี่ยนความจำเจเหล่านั้นให้กลายเป็นความสนุกรูปแบบใหม่ที่รับรองว่าเรียกสายตาสาวๆ (รวมทั้งหนุ่มๆ ด้วย) ให้ชะงักงัน พร้อมเพิ่มเสน่ห์และลูกเล่นไม่ซ้ำใครกันด้วย Pac-Man Suit สูทที่ได้แรงมาจากเกมดังยอดฮิตในยุค 1980s

สำหรับสูทตัวนี้เป็นไอเดียของแบรนด์ The OppoSuits แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับบุรุษ แน่นอนว่าชุดสูทคอลเลกชั่น Pac-Man นี้ไม่ใช่สูทตัวแรกที่เรียกความสนใจจากเหล่าบุรุษแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อทั้งหลาย เพราะก่อนหน้านี้แบรนด์ The OppoSuits ก็ได้โชว์ผลงานไอเดียชุดสูทสุดครีเอทเรียกเสียงฮือฮากันมาหลายต่อหลายชุด โดยคอลเลกชั่นล่าสุดก็คือ Pac-Man ตัวนี้นั่นเอง

ความพิเศษของเสื้อผ้าบุรุษแบรนด์ The OppoSuits ไม่เพียงแต่ไอเดียและดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาเรียกความสนใจและตรงข้ามกับชุดสูทแบบปกติเท่านั้น แต่เสื้อผ้าสำหรับบุรุษแบรนด์นี้ยังมุ่งเน้นคุณภาพในราคาย่อมเยาว์ที่ใครๆ ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่แบรนด์เสื้อผ้าบุรุษ The OppoSuits จะมีแฟนคลับเหนียวแน่นกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และแน่นอนว่าย่อมมีจำหน่ายแบบออนไลน์ให้เหล่าบุรุษได้ไปช็อปกันแบบง่ายๆ อีกด้วย สำหรับคอลเลกชั่นที่ผ่านมานั้น มีตั้งแต่คอลเลกชั่น Christmas Suits, Halloween Suits, Solid Colored Suits, Summer Suits และอื่นๆ อีกมากมาย

SHOP NOW : www.opposuits.com

COLLECTION

SUMMER SUITS

SOLID COLORED SUITS

CHRISTMAS SUITS

HALLOWEEN SUITS


 

ภาพ : www.opposuits.com
keyboard_arrow_up