Mionix

เปิดตัว Mionix อุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ที่ผสานเข้ากับความเป็นแฟชั่น

Mionix
Mionix

เปิดตัว Mionix อุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ที่ผสานเข้ากับความเป็นแฟชั่น

Mionix (ไมออนิกซ์) อุปกรณ์สำหรับเหล่าเกมเมอร์และการเล่นเกมได้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเปิดตัวในครั้งนี้นอกจากจะชูจุดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยี ทางไมออนิกซ์ยังได้เพิ่มคอนเซปต์ของการออกแบบอุปกรณ์ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการนำเอาสีสันและรูปแบบของการดีไซน์ที่อิงมาจากขนมหวานยอดฮิตอย่างไอศกรีมและโดนัท เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ที่ชื่นชอบในงานดีไซน์ไปพร้อมๆ กับต้องการอุปกรณ์ไอทีที่มีความชาญฉลาด

โดยอุปกรณ์ต่างๆ ที่นำเข้ามาขายในบ้านเรา ประกอบไปด้วยรุ่น

Castro Colors

เมาส์ รุ่น Castro Colors (2,390 บาท)

เมาส์สำหรับคอเกมส์เมอร์ตัวจริงที่กวาดรางวัลมาแล้วกว่า 400 รางวัล ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์สำหรับการใช้เมาส์มือขวา รองรับการใช้งานของนิ้วมือ ช่วยในการยึดเกาะ และความลื่นไหลเมื่อใช้งาน

เมาส์รุ่น Avior Colors (1,790 บาท)

เมาส์เล่นเกมส์อีกประเภทที่โดดเด่นแบบออพติคอล สามารถตอบสนองการทำงานได้อย่างรวดเร็ว ด้วยระบบการตรวจจับเซนเซอร์ที่เป็นศูนย์ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนทำงานเอเจนซี่และกราฟฟิคดีไซเนอร์เป็นอย่างยิ่ง

Mionix

Wei Mechanical Keyboard (6,390 บาท)

สุดยอด Mechanical Keyboard ที่มีส่วนประกอบของ Solid rubber ให้ระบบสัมผัสที่แตกต่าง รวมไปถึง RGB blacklighting ที่พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจเมื่อเกิดการใช้งานหรือการเล่นเกมส์

Keycaps

Keycaps (1,390 บาท)

อุปกรณ์เสริมสำหรับ Keyboard แป้นมหัศจรรย์ชุดนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์สีที่สะดุดตา ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานให้เกิดการลื่นไหล รวมไปถึงไม่รู้สึกติดขัดเมื่อมีการใช้คีย์บอร์ด อีกทั้งยังสามารถดีไซน์แป้นคีย์บอร์ดได้ด้วยตามความต้องการของตัวเอง (เฉพาะแป้นคีย์บอร์ดเกมส์ที่รองรับเท่านั้น)

Long Pads

Long Pads (549 บาท)

แผ่นรองเมาส์สุดเจ๋ง ดีไซน์โดนใจสำหรับวัยโดน โดดเด่นด้วยดีไซน์ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการใช้เมาส์ในเวลาเล่นเกมส์หรือทำงาน รวมไปถึงรองรับการใช้ข้อมือให้เกิดความปลอดภัยในการใช้งานได้อีกด้วย

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ www.ashop.asia โทร.02-252-2990


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Mionix

keyboard_arrow_up