ไม่ใช่ Lambretta แต่นี่คือ Moto Parilla อีกหนึ่งสกู๊ตเตอร์คลาสสิกสัญชาติอิตาลี

ไม่ใช่ Lambretta แต่นี่คือ Moto Parilla อีกหนึ่งสกู๊ตเตอร์คลาสสิกสัญชาติอิตาลี

ปลุกแบรนด์สกู๊ตเตอร์คลาสสิกสัญชาติอิตาลีนามว่า Moto Parilla ที่มีตำนานมาอย่างยาวนาน เอาใจชาวสองล้อกลุ่มพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ ภายใต้แนวคิด “ความมีระดับ ที่สัมผัสได้”

Moto Parilla แบรนด์เก่าแก่จากประเทศอิตาลี กำเนิดขึ้นในปี คศ.1946 หรือราวๆ 71 ปี (ปัจจุบันบริษัทแม่ที่อิตาลีดูแลตลาดในส่วนของ ebike หรือจักรยานไฟฟ้า) โดยในครั้งนี้ Moto Parilla ได้ถูกปลุกตำนานโดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ ที่ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ในการเปิดธุรกิจโชว์รูม บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Moto Parilla โดยตั้งใจให้สินค้าที่เข้าถึงผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยภายใต้แนวคิด “ความมีระดับ ที่สัมผัสได้”

ซึ่งแรงบันดาลในการปลุกตำนาน Moto Parilla ในครั้งนี้มาจากความชอบขับรถจักรยานยนต์ของฟิล์ม-รัฐภูมิ จนได้มีโอกาสพบ มร. ซีโน่ ดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของแบรนด์รถจักรยานยนต์พรีเมี่ยมคลาสสิค  Moto Parilla อิตาลี ด้วยรูปทรงของรถ ด้วยตำนาน ความคลาสสิกของรถสกู๊ตเตอร์ทำให้เกิด Moto Parilla ขึ้นในประเทศไทย ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยที่มีความชื่นชอบรถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิค หรือแม้กระทั่งกลุ่มที่ชอบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เพราะสามารถตกแต่งลวดลาย หรือสีสันตามที่ต้องการ รวมถึงในอนาคตยังจะมีการสร้าง Scooter Club สำหรับจัดกิจกรรมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อย่างสร้างสรรค์ร่วมกันอีกด้วย

ในส่วนของสำนักงานใหญ่ และโชว์รูม คาดว่าจะเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 300 ตารางวา ใจกลางห้าแยกวัชรพล ในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ติดตั้งระบบโซล่าเซล พลังงานประหยัด และจะเป็นสถานีทดลองชาร์ตของรถไฟฟ้าที่ใช้โซล่าเซลล์แห่งแรกของประเทศไทย ระหว่างนี้จะใช้ศูนย์บริการหลังการขายของ เดอะ สตาเลี่ยน ในกรุงเทพและปริมณทล ด้วยบริการรถเคลื่อนที่ 24 ชั่วโมง แจ้งตรงทาง call center ของศูนย์ Moto Parilla

จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือ Motor Expo  2017 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี” จำนวน 2 รุ่น คือ ขนาด 150 ซีซี รุ่นโมโนโทน สีล้วน และรุ่นท็อป ทูโทน ในราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 69,900 บาท เฉพาะในงาน Motor Expo เท่านั้น

ภาพจาก: motoparillathailand.com

keyboard_arrow_up