ความเจ๋งนี้มีอยู่ใน POWERbot Star Wars™ Edition

ความเจ๋งนี้มีอยู่ใน POWERbot Star Wars™ Edition

ขึ้นชื่อว่า “งานบ้าน” เป็นใครก็ต้องเบื่อกันใช่ไหมครับ แต่ล่าสุดจะบอกว่า Samsung ได้เปลี่ยนงานบ้านที่น่าเบื่อให้กลายเป็นเรื่องสนุกด้วยการส่งเครื่องดูดฝุ่นตัวใหม่ Samsung POWERbot Star Wars™ Edition มาเอาใจคนทำงานบ้านและแฟนๆที่เป็นสาวก Star Wars

สัมผัสแรก…เห็นได้ชัดเลยว่าเจ้าเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้มีแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แนว Science fiction ชื่อก้องโลกอย่าง Star Wars เป็นแน่แท้ โดยเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้จะมีด้วยกันทั้งหมดสองสี คือ สีขาว ที่ได้แรงบันดาลใจมากจาก เจ้า Stormtrooper (สตอร์มทรูปเปอร์) ลูกสมุนสุดคลาสสิคที่ถือเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ และ สีดำ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Darth Vader (ดาร์ธ เวเดอร์) ตัวร้ายสุดเท่ผู้ให้กำเนิดประโยคเด็ด I am your father ไงจะใครล่ะ (อยากรู้ต้องไปดู Star Wars Episode 5)

ขอเสริมสักนิดว่าก่อนที่เจ้าเครื่องดูดฝุ่นรุ่นพิเศษนี้จะออกมาวางขายให้เราๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันนั้น ทางซัมซุงเองก็ได้ร่วมมือกับเหล่าแฟนๆของภาพยนตร์เรื่องนี้ในตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน และ ออกแบบ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่แบรนด์ไอทีใหญ่ยักษ์จะเปิดโอกาสให้เหล่าผู้บริโภคที่เป็นแฟนคลับมาร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์สุดพิเศษเพื่อตัวพวกเขาเองแบบนี้ เรียกได้ว่าได้ใจเหล่าแฟนแบบสุดๆ

POWERbot Star Wars

สัมผัสที่สอง…หากใครที่คิดว่าเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้จะมีดีแค่หน้าตาก็ลืมไปได้เลย เพราะบอกไปแล้วว่าทางซัมซุงได้ร่วมกันพัฒนากับเหล่าแฟนคลับของภาพยนตร์ เพราะฉะนั้นทุกดีเทลของเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้ย่อมมีที่มาที่ไป โดยสิ่งที่ว้าวมันอยู่ตรงที่เมื่อเราเปิดใช้งานเจ้าเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้ ตัวมันเองจะส่งเสียงลมหายใจที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวละครใน Star Wars ออกมาจนทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังสั่งให้พวกเจ้า Stormtrooper ทำความสะอาดยานอวกาศอย่างใดอย่างนั้นเลยทีเดียว

 POWERbot Star Wars

สัมผัสที่สาม…ด้วยความที่ Samsung POWERbot Star Wars™ Edition ผลิตจากวัสดุระดับพรีเมียม จึงให้ความหรูหราและดูมีราคาเมื่อยามสัมผัส โดยสามารถวางโชว์เป็นของแต่งห้องแล้วสั่งการผ่านทางรีโมทหรือแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนในยามที่ต้องการใช้งานก็ย่อมได้อีกเช่นเดียวกัน

POWERbot Star Wars

สัมผัสที่สี่…ดีไซน์สวยมาพร้อมกับคุณภาพในการใช้งาน หลายๆครั้งที่ของบางชิ้นสวยงามแต่ใช้งานไม่ค่อยได้ ซึ่งไม่ใช่เจ้าเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้อย่างแน่นอน เพราะมันมาพร้อมกับความสามารถแบบจัดเต็มทั้งเทคโนโลยี CycloneForce technology อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะซัมซุงที่เป็นการใช้พลังลมจากในตัวเครื่องเพื่อช่วยดูดฝุ่นให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น, เทคโนโลยี Edge Clean Master ที่สามารถดูดฝุ่นบริเวณขอบมุมต่างๆของตัวห้องได้อย่างสะอาดเอี่ยม และ เทคโนโลยี Visionary Mapping™ Plus ที่ทำให้เครื่องดูดฝุ่นจดจำลักษณะของห้องต่างๆภายในตัวบ้าน พร้อมเลือกเส้นทางทำความสะอาดที่ใช้เวลาน้อยที่สุดให้เราโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ยังมี FullView Sensor™ 2.0 ที่คอยตรวจจับสิ่งของที่กีดขวางเส้นทางอีกด้วย

สัมผัสสุดท้าย…ไม่น่าเชื่อว่าซัมซุงจะสามารถนำเอานวัตกรรมและดีไซน์มารวมกันได้จนกลายเป็น Samsung POWERbot Star Wars™ Edition ที่ช่วยให้งานบ้านของเรากลายเป็นเรื่องสนุก โดย Samsung POWERbot Star Wars™ Edition จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป … สัมผัสความเจ๋งก่อนใครได้ที่นี่ คลิกเลย

keyboard_arrow_up