apple special events

เปิดตัวแล้วในงาน Apple Special Events กับ iPhone X ราคาเกือบสี่หมื่น

apple special events
apple special events

เปิดตัวแล้วในงาน Apple Special Events กับ iPhone X ราคาเกือบสี่หมื่น

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับอีเว้นท์เปิดตัวสินค้า Apple Special Events จากค่าย Apple โดยในปีนี้มีความพิเศษอันเนื่องมาจากเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ iPhone สมาร์ทโฟนที่เปลี่ยนโลกปุ่มกดเข้าสู่ยุคหน้าจอทัชสกรีนอย่างแท้จริง

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันอันสุดแสนพิเศษนั้น ในปีนี้ทาง Apple ได้เชิญสื่อมวลชนไปยัง Steve Jobs theater ซึ่งเป็นหอประชุมใต้ดินใน Apple Park สำนักงานแห่งใหม่ ณ เมือง Cuptertino โดยจุดเด่นของอาคารนี้อยู่ที่แผงโซลาร์เซลล์ขนาดใหญ่ที่ทำให้อาคารแห่งนี้กลายเป็นอาคารที่ประหยัดพลังงานมากที่สุดในโลก

เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน “ทิม คุก” ผู้บริหารจากแอปเปิลได้เผยถึงเรื่องแผนพัฒนาการปรับปรุงร้านค้าปลีก (Apple Store) สาขาต่างๆให้เป็นมากกว่าร้านค้า โดยทางแอปเปิลหวังว่า Apple Store จะกลายเป็นส่วนหนึ่งที่รองรับคอมมูนิตี้ของผู้ใช้ในอนาคต

และแล้วนาทีที่น่าตื่นตาตื่นใจก็มาถึงเมื่อทางแอปเปิลได้เปิดตัวสินค้าภายในงานได้แก่

Apple Watch Series 3

  • Apple Watch Series 3 ที่เพิ่มขีดความสามารถในการเชื่อมต่อด้วยการมี Cellular ภายในตัว (ใส่ซิมส์ได้) , ฝังระบบ GPS , แบตเตอรี่แสตนบายได้ 1 วัน สนนราคา 399 เหรียญ พร้อมวางขายในวันที่ 22 กันยายน

Apple TV

  • Apple TV รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับความละเอียด 4K HDR ไส้ในเป็นชิป A10X พร้อมกันนี้ยังร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ค่ายหนังต่างๆให้ผู้ใช้สามารถดูภาพยนตร์ที่ความละเอียด 4K ได้ในราคาเท่าความละเอียด HD แบบปกติ สนนราคาเปิดตัว Apple TV อยู่ที่ 199 เหรียญ

ios 11

  • ios 11 จะเริ่มดาวน์โหลดได้ตั้งแต่ 19 กันยายนเป็นต้นไป

iPhone 8

  • iPhone 8 และ 8 Plus มาพร้อมกับชิปประมวลผล A11 Bionic แรงขึ้น 30% , ดีไซน์คล้ายรุ่นเดิมแต่เพิ่มกระจกที่ให้ความรู้สึกหรูหรามากยิ่งขึ้น , กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซลรูรับแสงกว้าง 1.8 และ 2.8 (ในรุ่น 8 Plus) รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K แบบ 60 FPS และการชาร์จแบบไร้สาย , รองรับเทคโนโลยี AR , เพิ่มสีใหม่ Blush Gold มาพร้อมความจุ 64 GB และ 256 GB สนนราคาเปิดตัว 699 เหรียญ

iPhone X

  • iPhone X มาตามข่าวลือ หน้าจอ Super Retina Display แบบ OLED 5.8 นิ้ว , ไร้ขอบไร้ปุ่มโฮม , ปลดล็อคเครื่องด้วย Face ID , เพิ่มระบบ Animoji ที่สร้างอิโมจิจากใบหน้าของเราได้ในทันที , กล้องคู่แนวตั้งความละเอียด 12 ล้านพิกเซลมีระบบกันสั่นภายในตัว , รองรับการชาร์จไร้สาย , รองรับเทคโนโลยี AR สนนราคา 999 เหรียญ วางขาย 3 พฤศจิกายน

Air Power

  • Air Power แท่นชาร์จไร้สายที่สามารถรองรับการชาร์ต iPhone , Apple Watch และ AirPods ไปพร้อมๆกัน

คลิปวิดีโอโปรโมทผลิตภัณฑ์


ข้อมูลประกอบ: www.apple.com/iphone/

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.apple.com/iphone/

See More…

http://www.favforward.com/37721/tech-gadget/ios-11/

http://www.favforward.com/34126/tech-gadget/8-feature-iphone-8/

keyboard_arrow_up