กล้อง Lomo’Instant Square กล้องอินสแตนท์อนาล็อกฟิล์มรูปแบบจตุรัส

กล้อง Lomo’Instant Square กล้องอินสแตนท์อนาล็อกฟิล์มรูปแบบสแควร์

กล้อง Lomo’Instant Square กล้องอินสแตนท์อนาล็อกตัวแรกของโลกที่ใช้ฟิล์มรูปแบบจตุรัส กำลังเปิดตัวผ่านทางโปรเจกต์ Kickstarter ในตอนนี้

แม้ว่าเราจะรู้จักกล้องโพราลอยด์มาหลายปี แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครทดลองทำไซต์ภาพถ่ายสี่เหลี่ยมจตุรัสจริงๆ ออกมาสักที มีเพียงไซต์ผืนผ้าขนาดเล็กและใหญ่ เมื่อมาถึงยุคของอินสตาแกรมหรือเฟซบุ้ค การทำภาพผ่านสมาร์ทโฟนขนาดสแควร์ ทำให้ได้รูปอิ่มและสวยงามขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุให้ Lomo ปิ๊งไอเดียกล้องอินสแตนท์ตัวแรกของโลกในรูปแบบจตุรัสซะเลย โดยยังคงความคลาสสิกของสีภาพในแบบ Lomo เช่นเคย

กล้อง Lomo'Instant Square

คุณสมบัติของกล้อง

  • เป็นเลนส์แก้วขนาด 45 มม. (เมื่อเทียบกับกล้องแบบ 35มม)
  • ระบบวัดแสงอัตโนมัติที่มาพร้อมกับลูกเล่นของโลโม่มากมาย
  • ถ่ายภาพซ้อนได้ไม่อั้น
  • รีโมตชัตเตอร์แบบไร้สาย
  • เลนส์เสริม Portrait ทำมาจากเลนส์แก้ว
  • เลนส์ Splitzer และอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมาย
  • ตัวกล้องออกแบบมาให้สามารถพับได้เพื่อให้สะดวกในการพกพาและประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า

กล้อง Lomo'Instant Square

กล้อง Lomo’Instant Square มีให้เลือก 5 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาว,สีดำ,สีหนังแดง,สีหนังน้ำตาล และฟ้า โดยมีให้เลือกทั้งแบบเฉพาะกล้องและพร้อมชุดเลนส์เสริม ซึ่งสำหรับสีฟ้าได้เพิ่มความพิเศษให้มากขึ้นคือเปิดให้สั่งซื้อเฉพาะในโปรเจกต์ Kickstarter เท่านั้น ดังนั้นหากใครชอบความลิมิเต็ดต้องสั่งซื้อชุดนี้เลย

หากสนับสนุนโปรเจกต์นี้ผ่าน Kickstarter คุณจะได้รับส่วนลดถึง 30% จากราคาขายจริง (ประมาณราคาขายจริงเริ่มต้นที่ 8 พันกว่าบาท),ได้รับสินค้าตัวน้ีเร็วที่สุดและจะได้รับของแถมหากยอดสนับสนุนถึงเป้าตามที่กำหนดไว้ โดยการสั่งจองในตอนนี้จะเป็นการผูกบัตรเครดิต (หรือเดบิต) เอาไว้ก่อน จะยังไม่มีการตัดเงินใดๆทั้งสิ้น และจะตัดเงินของคุณเมื่อจบโปรเจกต์ในวันที่ 29 ก.ย.นี้

 

สั่งจองเพื่อเป็นเจ้าของกล้องตัวนี้ได้ที่: www.lomography.co.th/kickstarter

keyboard_arrow_up