รู้ก่อนใช้ Garmin Fenix 5 นาฬิกามัลติสปอร์ตที่ช่วยให้การออกกำลังกายเป็นไปอย่างราบรื่น

รู้ก่อนใช้ Garmin Fenix 5 นาฬิกามัลติสปอร์ตที่ช่วยให้การออกกำลังกายเป็นไปอย่างราบรื่น

ถามหาตัวช่วยสำหรับนักกีฬาหรือนักผจญภัยที่เต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน คงต้องยกให้ Garmin Fenix 5 เป็นนาฬิกาข้อมือเล่นกีฬาอัจฉริยะที่สวมใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมก้าวทันไลฟ์สไตล์แบบไม่มีคำว่าหยุดนิ่ง

การออกแบบที่โดดเด่นและสมรรถนะที่แข็งแกร่ง

Garmin Fenix 5 ถูกผลิตขึ้นมาหลายรุ่นหลายขนาดเพื่อให้พอดีกับข้อมือทุกขนาดและการออกกำลังกายทุกชนิด แต่ละซีรีส์มีพื้นผิวเคลือบโลหะสเตนเลสที่แตกต่างเพื่อเลือกให้เหมาะกับแต่ละไลฟ์สไตล์

เครือข่ายการนำทางคู่

Garmin Fenix 5 มาพร้อมระบบ GPS และการรับสัญญาณดาวเทียม GLONASS ขั้นสูงเพื่อการนำทางในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายมากขึ้น ซึ่งเหนือกว่าการใช้เพียงระบบ GPS อย่างเดียว มั่นใจได้ในทุกสถานที่รวมถึงสามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร

อ่านข้อมูลได้ชัดเจนขณะทำกิจกรรม

Garmin Chroma Display มีไฟแบ็กไลต์ LED ทำให้อ่านหน้าจอได้ง่ายในทุกสภาพบรรยากาศ เทคโนโลยี Transflective ที่สะท้อนและส่องแสงไปพร้อม ๆ กันช่วยให้หน้าปัดนาฬิกาอ่านได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงใช้งาน Wi-Fi เพื่อให้นาฬิกาของคุณสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายและอัปโหลดกิจกรรมอัตโนมัติเพื่อแบ่งปันใน Garmin Connect ได้อีกด้วย

การวัดอัตราการเต้นหัวใจ

สามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจโดยไม่ต้องใช้สายคาดอกอีกต่อไป นอกเหนือจากการนับก้าวและตรวจจับการนอนหลับแล้ว นาฬิกาข้อมือนี้ยังใช้อัตราการเต้นของหัวใจหาข้อมูลการเผาผลาญแคลอรีและปริมาณของความเข้มข้นจากกิจกรรมฟิตเนสได้อีกด้วย

สายนาฬิกาที่เปลี่ยนได้เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคุณ

ตัวเลือกสำหรับสายนาฬิกา QuickFit ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นหนัง โลหะ หรือซิลิโคน ทำให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์การแต่งตัวให้เข้ากับกีฬาหรือกิจกรรมทุกชนิดได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องใช้เครื่องมือในการเปลี่ยน แค่สับเปลี่ยน คลิกให้เข้าที่ก็พร้อมออกเดินทาง

การวัดสมรรถนะขั้นสูง

ทุกเรือนอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติการฝึกซ้อมที่พัฒนามาอย่างดีเพื่อตรวจสอบสมรรถนะของผู้ใช้ สามารถรับรู้ได้ว่าการออกกำลังกายส่งผลดีแค่ไหน และยังเปรียบเทียบผลลัพธ์กับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย โปรแกรมประเมิน VO2 max ข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการวิ่ง จังหวะการเต้นของหัวใจต่อนาที และความแปรปรวนของอัตราการเต้นหัวใจ เพื่อประเมินหาปริมาณออกซิเจนสูงสุดที่สามารถใช้ต่อนาที และการวัดฟิตเนสอื่น ๆ

Running Dynamics ขั้นสูง

ไม่ว่าจะเป็นระดับความอ่อนล้า ระยะที่เท้าเหยียบพื้นขณะวิ่งและสมดุล เปรียบเทียบสมรรถนะตามเวลาจริงของคุณกับระดับฟิตเนสโดยเฉลี่ยรวมถึงข้อมูลต่างๆ ที่ผู้ใช้ควรต้องรู้

โปรไฟล์การว่ายน้ำ การเล่นสกี กีฬาพาย กอล์ฟ และอื่น ๆ

Garmin fenix 5 ยังมีชุดคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ สำหรับการฝึกว่ายน้ำ เล่นสกี กอล์ฟ และกีฬาพาย สำหรับนักว่ายน้ำจะติดตามระยะทาง อัตราความเร็ว จำนวนสโตรกของคุณ และอื่น ๆ ในโหมดสกีและบอร์ด เลือกดูความเร็ว ระยะทาง ระดับการร่อนลงจากที่สูง และตัวนับการวิ่งอัตโนมัติ (ด้วย Auto Pause สำหรับเส้นทางที่ชัน) และอื่นๆ อีกมากมายได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว

นำทางในป่าใหญ่ในแบบของคุณ

ฟังก์ชั่นการนำทางและการติดตามที่ครอบคลุม เพื่อนำทางผ่านทั้งในและนอกเส้นทางที่รู้จักกันน้อยโดยใช้ GPS ร่วมกับความสามารถของเซนเซอร์ ABC (เครื่องวัดความสูง เครื่องวัดความกดอากาศและเข็มทิศ) ที่ให้ข้อมูลอย่างแม่นยำ และยังมีเครื่องวัดอุณหภูมิเพื่อช่วยให้คุณสามารถตรวจจับสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปอีกด้วย

วิธีการหลากหลายเพื่อไม่ให้พลาดการติดต่อ

รองรับการแจ้งเตือนอัจฉริยะเมื่อจับคู่กับอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้ รับอีเมล ข้อความอักษร และการแจ้งเตือนจากนาฬิกาข้อมือของผู้ใช้ได้อย่างทรงรวมถึงแชร์ไปยังโซเชียลมีเดียผ่านทางแอพพลิเคชั่น Garmin Connect และ Garmin Connect™ Mobile

แสดงความเป็นคุณบนข้อมือ

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นหน้าปัดนาฬิกา Garmin Face-It ฟรีเพื่อปรับแต่ง Garmin fenix 5 ด้วยรูปถ่ายรูปใดก็ได้จากสมาร์ทโฟนช่วยให้คุณเพิ่มเอกลักษณ์เฉพาะตัวลงไปในนาฬิกาของคุณซึ่งไม่เหมือนใครแน่นอน

ที่มาและภาพ:

www.garminbygis.com

www.holabirdsports.com

keyboard_arrow_up