งบไม่ถึงล้านก็ซื้อได้!! MG GS 1.5 Turbo มาพร้อม Inkanet ที่ไม่ได้เป็นเพียงแอปพลิเคชัน

งบไม่ถึงล้านก็ซื้อได้!! MG GS 1.5 Turbo มาพร้อม Inkanet ที่ไม่ได้เป็นเพียงแอปพลิเคชัน

เปิดตัวอย่างร้อนแรงภายใต้คอนเซ็ปต์ “Follow No Others” พร้อมยกระดับคุณสมบัติที่เหนือกว่าทั้งความโดดเด่นด้านดีไซน์ แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลังไปกับ MG GS 1.5 Turbo  

ทำความรู้จักอินคาเน็ต (Inkanet)

อินคาเน็ตไม่ได้เป็นเพียงแอปพลิเคชัน แต่เป็นระบบที่ใช้สื่อสารระหว่างรถยนต์ NEW MG GS กับผู้ขับขี่ โดยเชื่อมต่อกันผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย ที่ให้ความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับรถ การจราจร เส้นทาง ระบบนำทางที่สามารถกำหนดเพิ่มเติมสถานที่ที่สนใจของผู้ขับขี่ได้ด้วยตัวเอง  โดยผู้ใช้สามารถใช้งานและสั่งการได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนและหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อความสะดวก ปลอดภัย และวางใจได้ในการขับขี่ในทุกการเดินทาง โดยผู้ใช้สามารถใช้งานระบบอินคาเน็ต  inkaNet ผ่าน 3 ช่องทางหลัก อย่างแอปพลิเคชั่น inkaNet บนสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เว็บไซต์ www.mgcars.com ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ และMG Call Centre 1-800-999-988, 1-401-999-988 กด 3

  • ระบบนำทางรถยนต์ ให้ข้อมูลระบบนำทางผ่าน Google Maps โดยผู้ใช้สามารถเช็คตำแหน่งรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถติดตามตำแหน่งรถยนต์ผ่าน Call Centre ได้แบบ Real time
  • แจ้งอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการขับรถ แจ้งพฤติกรรมการขับขี่ พร้อมแสดงผลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการขับรถ โดยเปรียบเทียบเป็นค่าเฉลี่ย ทั้งแบบราย สัปดาห์และรายเดือน รวมถึงเปรียบเทียบอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันรถเอ็มจีของคุณกับรถเอ็มจีของคนอื่น เพื่อช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการขับรถและประหยัดน้ำมันมากขึ้น
  • ระบบเลขาฯ ส่วนตัว ติดต่อ MG Call Centre เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพื่อสอบถามข้อมูลและขอรับคำแนะนำการช่วยเหลือเบื้องต้นต่างๆ รวมไปถึงการอำนวยความสะดวก โดยการส่งเส้นทางการเดินทาง (Point of Interest) มายังหน้าจอวิทยุรถยนต์โดยไม่ต้องค้นหาเองให้เสียเวลา
  • ระบบขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยกำหนดขอบเขตรัศมีการขับรถยนต์ สามารถกำหนดไว้ตั้งแต่ 500 เมตร ไปถึง 10 กิโลเมตร จากศูนย์กลาง ในกรณีรถออกนอกรัศมีขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ที่กำหนด ระบบจะแจ้งเตือนผ่าน Push notification และส่งเอส เอ็ม เอส อีกด้วย
  • วางแผนการเดินทาง สามารถส่งแผนการเดินทางจากคอมพิวเตอร์ไปยังหน้าจอวิทยุรถยนต์
  • การตรวจวิเคราะห์รถยนต์ เตือนความผิดปกติของรถยนต์ต่างๆ ทาง Push Notification เช็คสถานะการทำงานของเครื่องยนต์ ระบบเบรก ระบบถุงลมเบื้องต้นได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น รวมถึงติดต่อ MG Call Centre เพื่อให้ช่วยตรวจสอบความผิดปกติของรถยนต์ และขอรับคำแนะนำการช่วยเหลือเบื้องต้นได้ทันที
  • การตรวจสอบสถานะรถยนต์ โดยแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบสถานะปัจจุบันของรถยนต์ว่าปิดอยู่หรือไม่ แจ้งระดับแบตเตอรี่ ระดับน้ำมันเชื้อเพลิงและอุณหภูมิอากาศภายนอก
  • การควบคุมการทำงานของรถยนต์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ ด้วยการสั่งล็อค/ปลดล็อครถระยะไกลผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน หรือ MG Call Centre หรือจะเป็นการค้นหารถยนต์ด้วยฟังชั่น Find My Car ระบบจะสั่งให้รถเปิดไฟหน้า ช่วยให้ผู้ใช้สามารถหารถในที่มืดได้ง่ายขึ้น
  • การเตือนความผิดปกติของรถยนต์ โดยระบบจะแจ้งเตือนความผิดปกติผ่านทาง Push notification บนแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน เมื่อรถมีการเคลื่อนที่ผิดปกติ หรือรถมีการสตาร์ทเครื่องยนต์
  • การโทรออกและรับสายผ่านหน้าจอวิทยุรถยนต์ โดยสามารถรับสายและโทรออก จากหน้าจอวิทยุรถยนต์ไปยังโทรศัพท์เครื่องอื่นได้ แม้มีไม่โทรศัพท์มือถืออยู่บนรถ หรือลืมพกโทรศัพท์มือถือ
  • การรับและส่งข้อความผ่านหน้าจอวิทยุรถยนต์ แม้ไม่มีโทรศัพท์มือถืออยู่บนรถ
  • แชร์สัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สายผ่านหน้าจอวิทยุรถยนต์ โดยสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อื่นๆ ผ่านสัญญาณ WI-FI จากหน้าจอวิทยุรถยนต์ โดยวิทยุรถยนต์จะทำหน้าที่เสมือน WI-FI Router ให้เชื่อมต่อกับโลก ได้ทุกที่ทุกเวลา

ดีไซน์ภายนอก

MG GS 1.5 Turbo ถูกออกแบบด้วยแนวคิด บริท ไดนามิค (Brit Dynamic) และ Diamond Flow Design เพื่อสไตล์ที่โดดเด่นเหนือกว่าตามแบบฉบับของผู้ดีอังกฤษ กรอบไฟหน้าฮาโลเจน ส่องสว่างกว้างไกล พร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ, ไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันหรือเดย์ไทม์ รันนิ่ง ไลท์ รวมถึงซันรูฟแบบปรับไฟฟ้าพร้อมให้โลดแล่นไปด้วยกันได้ทุกที่ทุกเวลา

ดีไซน์ภายใน

ภายในถูกออกแบบเน้นความทันสมัยด้วยเส้นสายที่เฉียบคม กว้างขวางเบาะพับแยกส่วนได้ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ตกแต่งด้วยวัสดุหนังสีดำให้ความสปอร์ตดุดัน มาพร้อมหน้าจอมัลติฟังก์ชั่นขนาดใหญ่ 8 นิ้ว (จอสี) รวมถึงยังมีระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลังจะชวนแก๊งค์เพื่อนไปเที่ยว หรือไปกันยกครอบครัวความสะดวกวสบายมาเป็นอันดับ 1 แน่นอน

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว ไดเรคอินเจคชั่น พละกำลังสูงสุด 167 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ TST – Twin Clutch Sportronic Transmission แบบ 7 สปีด

ทั้งนี้ MG GS รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบมีราคาเริ่มต้นที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นเพียง 890,000 บาท ในรุ่น 1.5 D และ 990,000 บาท ในรุ่น 1.5X

 

keyboard_arrow_up