Smart Boy, Game Boy, Nintendo , Galaxy S8, Samsung

ฝันเป็นจริง Smart Boy ไอเดียจากคำโกหกที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็น Game Boy

Smart Boy, Game Boy, Nintendo , Galaxy S8, Samsung
Smart Boy, Game Boy, Nintendo , Galaxy S8, Samsung

ฝันเป็นจริง  Smart Boy ไอเดียจากคำโกหกที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็น Game Boy

GADGETS: Smart Boy คือเคส game boy ที่ให้เราเล่นเกมในตำนานของ Nintendo ได้ทุกที่ทุกเวลา มาพร้อมคุณสมบัติรองรับตลับ Game Boy Original และ Game Boy Color แต่ใช้ได้เฉพาะกับ Galaxy S8 เท่านั้น!!

เมื่อตำโกหกกลายเป็นเรื่องจริง ถ้าเป็นคำโกหกร้ายๆ ก็คงไม่ดี แต่สำหรับคำโกหกนี้เรายินดีต้อนรับ เพราะจากนี้เราจะมี Game Boy ให้เล่นสนุกกันได้ทุกเวลาทุกสถานที่นั่นเอง โดยเคส Smart Boy นี้เป็นไอเดียของบริษัท Hyperkin ซึ่งเคยนำเสนอเป็นไอเดียไปเมื่อปีก่อนในวัน April Fool Day จนหลายคนเฝ้ารอว่าไอเดียนี้จะเป็นเรื่องจริงได้เมื่อไร

Smart Boy, Game Boy, Nintendo , Galaxy S8, Samsung

เมื่อเร็วๆ นี้ทาง Hyperkin ก็ได้สร้างฝันให้เป็นจริงด้วยการผลิต Smart Boy ซึ่งเป็นเคส Game Boy ให้เราได้เล่นกันจริงๆ โดยร่วมมือกับบริษัท Samsung จึงไม่แปลกหากเคส Game Boy นี้จะสามารถใช้ได้เฉพาะสมาร์ทโฟนของแบรนด์นี้ แถมตอนนี้ยังใช้ได้เฉพาะสมาร์ทโฟนซัมซุง Galaxy S8 เท่านั้นอีกด้วย

คุณสมบัติหลักของ Smart Boy คงหนีไม่พ้นเกมในตำนานจาก Nintendo ให้เราได้หวนรำลึกความหลัง เพียงเพราเสียบสมาร์ทโฟนก็สามารถเล่นเกมได้ทุกทีทุกเวลา โดยคุณสมบัติสำคัญที่ทำให้ถูกอกถูกใจใครหลายคนคือ Smart Boy สามารถรองรับกับตลับ Game Boy Original และ Game Boy Color ได้อีกด้วย ขณะเดียวกันหากเราไม่มีตลับเกมก็สามารถเล่นเกมได้เช่นกัน ด้วยการดาวน์โหลดเกมจาก Google Play Store นั่นเอง

ส่วนหน้าตาของ Smart Boy ชวนให้คิดถึง Game Boy ในอดีต โดยด้านหน้าจะมีปุ่มกดในสไตล์ Game Boy ส่วนด้านหลังออกแบบให้เป็นช่องใส่ตลับเกม พร้อมทั้งยังสามารถรองรับเกมได้กว่า 1,600 เกม ไม่ว่าจะเป็น Pokemon Series, Super Mario Land, Metal Gear Solid ฯลฯ นอกจากนี้ Smart Boy จะใช้แหล่งพลังงานจากแบตเตอร์รี่ในสมาร์ทโฟน จึงไม่ต้องเสียเวลาไปกับการชาร์จ โดยเราสามารถเล่นเกมได้นานถึง 5 ชั่วโมง

แม้จะบอกว่า Smart Boy ออกแบบมาเพื่อรองรับกับ Galaxy S8 โดยเฉพาะ แต่ Smart Boy สามารถใช้ได้กับสมาร์ทโฟนรุ่นและแบรนด์อื่นๆ เพียงแต่ต้องเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ใช้พอร์ต USB Type-C มีขนาดจออยู่ระหว่าง 5.2 – 6 นิ้ว และมีระบบปฏิบัติการ Android ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S8 จะมีความโดดเด่นและใช้งานได้ง่ายกว่ารุ่นอื่นๆ ขณะนี้ทาง Hyperkin ตั้งราคา Smart Boy อยู่ที่ 49.99 เหรียญ หรือประมาณ 1,800 บาท

Smart Boy, Game Boy, Nintendo , Galaxy S8, Samsung


ข้อมูลและภาพจาก:
hyperkinlab.com
www.funstockretro.co.uk
www.youtube.com


SEE MORE…

http://www.favforward.com/26613/trend/game-boy-come-back/

keyboard_arrow_up