Helmfon

ปฎิวัติการทำงานกับ Helmfon หมวกกันน็อคที่ช่วยสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้การทำงาน

Helmfon
Helmfon

ปฎิวัติการทำงานกับ Helmfon หมวกกันน็อคที่ช่วยสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้การทำงาน 

GADGETS: Helmfon ของเล่นชิ้นใหม่สำหรับ ‘คนทำงานจริงจัง’ เพราะของเล่นชิ้นนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อสร้างพื้นที่ให้การทำงานราบลื่นแบบเงียบๆ โดยไร้สิ่งรอบกวนรอบข้าง เป็นของเล่นที่ผสมผสานความครีเอทและนวัตกรรมเข้ากันอย่างลงตัว

Helmfon

“Helmfon” คือสิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่จากบริษัทออกแบบ ‘Hochu Rayu’ ซึ่งได้ผลิตหมวกกันน็อคสำหรับใส่ทำงาน โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อผลักดันให้พนักงานทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมที่กำหนดได้เอง โดยผลิตขึ้นจากวัสดุลดเสียงรบกวนอย่างใยแก้ว ภายในห่อหุ้มด้วยผ้าเมมเบรนที่มีองค์ประกอบของโพลีเอทิลีน ส่วนภายนอกก็เคลือบด้วยสีไนโตร ผนวกกับการออกแบบทำให้ Helmfon มี รูปทรงที่โดดเด่นและสะดุดตา

ส่วนประโยชน์ของ Helmfon เริ่มจากการสร้างความเงียบสงบ ด้วยรูปลักษณ์ผนวกกับวัสดุที่ใช้ทำให้หมวกกันน็อคใบนี้สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้าง เพื่อให้เราจดจ่อกับการทำงานได้อย่างเต็มที่ แม้กระทั่งการนั่งทำงานในที่สาธารณะที่มีความพลุกพล่าน เราก็สามารถสร้างพื้นที่ทำงานแบบส่วนตัวและเงียบได้

Helmfon

ขณะเดียวกัน Hochu Rayu ก็ได้ใส่เทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการทำงานเอาไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นลำโพง ไมโครโฟน การเชื่อมต่อบลูทูธ WiFi สมาร์ทโฟน รวมทั้งการออกแบบให้มีพื้นที่เก็บสมาร์ทโฟนด้วย ฯลฯ ดังนั้น Helmfon จึงทำได้มากกว่าการตัดเสียงรบกวน เพราะเราสามารถจัดประชุมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Skype, FaceTime หรือ VDO Call กับเพื่อนรวมงานคนอื่น รวมทั้งสามารถรับสายหรือโทรออกเพื่อคุยงานได้อีกด้วย

สรุปแล้ว Helmfon เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้เราทำงานได้ราบลื่น ทำให้เราทำงานได้ในทุกพื้นที่ที่เปิดโล่งและทุกสถานการณ์ และด้วยฟังก์ชั่นการดูดซับเสียงพิเศษของหมวกกันน็อคใบนี้ ทำให้เราไม่จำเป็นต้องจัดห้องประชุมสำหรับการประชุมออนไลน์อีกด้วย Helmfon จึงเปรียบเสมือนเครื่องมือวิเศษของโดเรม่อนที่ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานตามใจต้องการนั่นเอง


ข้อมูลและภาพจาก :
www.designboom.com
www.behance.net


SEE MORE…

http://www.favforward.com/5600/living-design/10-items-perfect-workspace/

http://www.favforward.com/26899/trend/entertainment/questions-from-office-workers/

http://www.favforward.com/20565/goodlife/sleepy/

keyboard_arrow_up