Nokia Steel

เอากับเค้าด้วย!! เปิดตัว “Nokia Steel” Smartwatch รุ่นแรกจากโนเกีย

Nokia Steel
Nokia Steel

เอากับเค้าด้วย!! เปิดตัวNokia Steel Smartwatch รุ่นแรกจากโนเกีย

GADGET: หลังจากที่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางอย่าง Nokia 6, Nokia 5, Nokia 3 รวมไปถึงการนำมือถือในตำนานอย่าง Nokia 3310 มาปัดฝุ่นให้ผู้คนได้ยลโฉมกันในงาน MWC 2017 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คราวนี้อดีตยักษ์ใหญ่แห่งวงการมือถือขอรุกตลาด Wearable Devices ด้วยการส่ง Smartwatch ลงสู้ศึกครั้งนี้ด้วยกันถึง 3 รุ่น ได้แก่

Nokia Steel
Nokia Steel

Nokia Steel

Nokia Steel

Nokia Steel คือ Smartwatch สำหรับคนรักการออกกำลังกาย ที่โดดเด่นด้วยฟีเจอร์สำหรับการทำกิจกรรม เดิน วิ่ง ว่ายน้ำ รวมไปถึงการนอนหลับ ติดตามระยะทาง และคำนวณปริมาณการเผาผลาญแคลอรี่ โดยมีรูปทรงที่คลาสสิกแบบนาฬิกา Analog สามารถสวมใส่ให้เข้ากับลุคต่างๆได้ในชีวิตประจำวัน ตัวเรือนทำจากวัสดุ 316L stainless steel คุณภาพดี เปิดตัวที่ 129.95 ยูโรหรือราวๆ 4,950 บาท


Nokia Steel HR
Nokia Steel HR

Nokia Steel

Nokia Steel HR

เป็นรุ่นอัพเกรดจากNokia Steel ในการเพิ่มเติมความสามารถเรื่องการวัดอัตราการเต้นของหัวใจเข้าไป ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 179.95 ยูโรหรือ 6,840 บาท


Nokia Go
Nokia Go

Nokia Go

Nokia Go

นอกจากนี้ Nokia ยังหันมารุกตลาด Smartwatch สำหรับเด็กด้วยการเปิดตัว Nokia Go นาฬิกาสุขภาพที่มาพร้อมกับสีสันสดใสและหน้าจอแบบ E-Ink ที่แสตนด์บายได้นานกว่า 8 เดือน และยังมีฟีเจอร์เกี่ยวกับสุขภาพต่างๆเหมือนกันกับ Nokia Steel แทบทุกอย่าง สนนราคาเปิดตัว 49.95 ยูโรหรือราวๆสองพันบาท

และนอกจาก Smartwatch ทั้ง 3 รุ่นแล้ว Nokia ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์สำหรับการติดตามสุขภาพอีก 2 ชิ้นได้แก่

Nokia Body
Nokia Body

Nokia Body

Nokia Body

Nokia Body คือเครื่องชั่งน้ำหนักระบบดิจิตอลที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Wi-Fi และ Bluetooth เพื่อคำนวณดัชนีมวลกายของไขมันและน้ำในร่างกายได้ สนนราคาเปิดตัว 59.95 ยูโรหรือราวๆสองพันกว่าบาท


Nokia BPM+
Nokia BPM+

 Nokia BPM+

Nokia BPM+

Nokia BPM+ หรือเครื่องวัดความดันโลหิตแบบพกพา มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Wi-Fi และ Bluetooth รวมไปถึงความสามารถในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำ ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 129.95 ยูโร หรือราวๆเกือบ 5 พันบาท


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: health.nokia.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: health.nokia.com

keyboard_arrow_up