Pokémon GO

รีบด่วน!! Pokémon GO จัดอีเว้นท์พิเศษแจกโปเกมอนให้จับพร้อมโบนัส

Pokémon GO
Pokémon GO

รีบด่วน!! Pokémon GO จัดอีเว้นท์พิเศษแจกโปเกมอนพร้อมโบนัส

GAME: ตั้งแต่ Pokémon GO ได้เปิดให้บริการครั้งแรกในราวๆปีก่อน ก็ได้สร้างกระแสการไล่จับโปเกมอนให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งทั่วโลก และเนื่องในโอกาสใกล้ถึงวันครบรอบ 1 ปีที่เปิดตัวเกมนี้ ทาง Niantic จึงได้จัดอีเว้นท์พิเศษโดยการแจกโปเกมอนและโบนัสที่เพิ่มมากขึ้น

เพราะในขณะที่แถบซีกโลกเหนือกำลังเข้าสู่ฤดูร้อน ทางขั้วโลกใต้ก็กำลังเข้าสู่ฤดูหนาวเช่นกัน ทาง Niantic จึงได้จัดอีเว้นท์พิเศษด้วยการปล่อยโปเกมอนธาตุไฟและธาตุน้ำแข็งซึ่งเป็นตัวแทนของทั้งสองซีกโลก มาให้ผู้เล่นได้จับกันง่ายมากยิ่งขึ้น โปเกมอนที่ปล่อยก็มีตั้งแต่ harmander, Cyndaquil, Growlithe, Houndour, Ponyta, Swinub, Vulpix, Sneasel, Magmar, Cloyster และตัวอื่นๆที่จะปรากฎกายถี่ขึ้นกว่าเดิม

Pokémon GO

นอกจากนี้ทางเกมก็ได้เพิ่มค่า HP ให้มากขึ้นกว่าเดิมเมื่อจับโปเกมอนได้สำเร็จด้วย Nice, Great, Excellent, Curveballs หรือ First Throws รวมไปถึงค่า XP ในการฟักไข่และลดราคา Lucky Eggs ลงอีกครึ่งหนึ่งด้วย โดยจะเริ่มต้นอีเว้นท์ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 20 มิถุนายน 2017 หรือราวๆ 5 วันเพียงเท่านั้น

อนึ่ง Pokémon GO ได้เปิดให้บริการเป็นครั้งแรกราวๆปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้มีจำนวนผู้เล่นทั่วโลกกว่า 100 ล้านคน และเมื่อรวมระยะทางการจับโปเกมอนของทุกคนเข้าได้กัน มนุษย์จะสามารถเดินทางไปยังอวกาศได้ราวๆ 1.58 หมื่นกิโลเมตรหรือออกไปยังบริเวณขอบของระบบสุริยะเลยทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: pokemongolive.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: pokemongolive.com

http://www.favforward.com/33109/tech-gadget/pokemon-go-new-event/

keyboard_arrow_up