สมาร์ทโฟน Line Friends

เกาหลีใต้เปิดตัวสมาร์ทโฟนแบรนด์ Line Friends ชูจุดเด่นเป็นตัวการ์ตูนใน Line

สมาร์ทโฟน Line Friends
สมาร์ทโฟน Line Friends

เกาหลีใต้เปิดตัว สมาร์ทโฟน Line Friends ชูจุดเด่นเป็นตัวการ์ตูนใน Line

GADGETS: เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มักจะเห็นสินค้าคอลเลคชั่นจาก Line (ไลน์) ที่มีมากมายหลายอย่างให้เลือกใช้ในชีวิตประจำวันตั้งแต่ เครื่องเขียน สมุด อาหาร เครื่องสำอาง และล่าสุดอย่าง “สมาร์ทโฟน”

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะทำการตลาดโดยใช้ชื่อแบรนด์ “Line Friends” ซึ่งได้เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ สมาร์ทโฟน Line Friends นั้น เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Line และ KT (Korea Telecom) ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายรายใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ในการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กๆที่เริ่มหัดใช้สมาร์ทโฟนติดตัวเป็นเครื่องแรก

สมาร์ทโฟน Line Friends

ทางด้านสเปคคร่าวๆของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat , หน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้วความละเอียดแบบ HD 720p , Ram 2 GB , กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล , รองรับ 4G LTE และ Wi-Fi , ความจุในเครื่อง 16 GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้ โดยจะจำหน่ายแบบติดสัญญากับทางเครือข่าย KT ราวๆ 21,750 วอน หรือ 600 บาทต่อเดือนเพียงเท่านั้น

สมาร์ทโฟน Line Friends

และเพื่อให้สมกับความเป็น  Line Friends สมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะมีความพิเศษตั้งแต่กล่องบรรจุที่สกรีนลวดลายตัวการ์ตูนจาก Line ลงไปอย่าง Brown , Cony , Sally ฯลฯ รวมไปถึงหน้าตาของ UI บนระบบ Android 7.0 Nougat ที่จะถูกปรับเปลี่ยนให้เข้ากับคาแรกเตอร์ของตัวการ์ตูนจาก Line อาทิ ภาพเปิดเครื่อง วอลเปเปอร์ ภาพเวลาโทรเข้า-ออก เป็นต้น (นอกจากนี้ยังแถมเคสซิลิโคนลาย Brown และ Sally ให้ด้วยภายในกล่อง)


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.store.linefriends.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.store.linefriends.com

keyboard_arrow_up