Pokémon GO

ฉลองการเดินทาง!! Pokémon GO จัดกิจกรรมพิเศษแจกไอเท็มและลดราคา 50%

Pokémon GO
Pokémon GO

ฉลองการเดินทาง!! Pokémon GO จัดกิจกรรมพิเศษแจกไอเท็มและลดราคา 50%

Game: รู้หรือไม่ว่าระยะทางรวมทั้งหมดที่ผู้คนทั่วโลกออกไปจับโปเกมอนนั้นมีระยะทางเท่ากับการเดินทางไปสุดขอบของระบบสุริยะเลยทีเดียว!! และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการตอบรับที่ดีเยี่ยม ทาง Pokémon GO จึงจัดกิจกรรมพิเศษแจกไอเท็มและลดราคาบางชิ้นถึง 50%

ตั้งแต่ Pokémon GO ได้เปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในปีที่แล้วนั้น หากมองย้อนกลับไปในเดือนธันวาคมจะเห็นได้ว่าจำนวนระยะทางในการไล่จับโปเกมอนของเหล่าเทรนเนอร์ทั่วโลกมีระยะทางรวมกันเทียบเท่ากับการเดินทางจากโลกไปยังดาวพลูโต และล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เหล่าเทรนเนอร์ทั้งหลายก็ได้ก้าวผ่านระยะทางที่ 1.58 หมื่นล้านกิโลเมตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งระยะที่ว่านี้จะเปรียบเสมือนกับการเดินทางออกไปยังขอบของระบบสุริยะเลยทีเดียว

Pokémon GO

สำหรับPokémon GO นั้นได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้สัมผัสกับความคลาสสิกของเกมPokémon GO บนโทรศัพท์มือถือและออกไปจับโปเกมอนในชีวิตจริง จะเห็นได้ว่าในแต่ละวันมีเทรนเนอร์บนโลกเป็นจำนวนมากที่ออกไปจับโปเกมอนและสร้างความทรงจำใหม่ๆในระหว่างการเล่น เพื่อเป็นการตอบแทนและร่วมเฉลิมฉลองถึงการเติบโตของเกมPokémon GO ทางผู้ผลิตจึงได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ผู้เล่น(เหล่าเทรนเนอร์)ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยของขวัญสุดพิเศษนี้จะมีตั้งแต่การแจกไอเท็มเพิ่มใน PokéStop, ลดราคา Poké Balls ลง 50%, Buddy Pokémon ที่เป็นคู่หูเรานั้นจะได้รับ Candy เพิ่มขึ้นเป็นสี่เท่า, เพิ่มไอเท็มเครื่องแต่งกายใหม่ๆให้กับตัวละคร รวมไปถึงปล่อยโปเกมอนธาตุหินอย่าง Omanyte, Kabuto หรือ Aerodactyl ออกมาให้จับกันได้ง่ายมากขึ้น

สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองนี้จะมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 25 พฤษภาคม 2017 ชาว Favforward ที่เป็นสาวกเกมนี้ต้องห้ามพลาดอย่างแน่นอนครับ

ออกไปจับโปเกมอนกันเถอะ!!


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: pokemongolive.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: pokemongolive.com

keyboard_arrow_up