Doritos

Doritos จับมือกับ Marvel Studios ออกแพ็คเกจพิเศษเพื่อโปรโมท Guardians of the Galaxy Vol. 2

Doritos
Doritos

Doritos จับมือกับ Marvel Studios ออกแพ็คเกจพิเศษเพื่อโปรโมท Guardians of the Galaxy Vol. 2

GADGET: เรียกได้ว่าเป็นการโปรโมทภาพยนตร์ที่แหวกแนวกว่าเรื่องอื่นเลยทีเดียวสำหรับ Guardians of the Galaxy Vol. 2 ที่ได้ร่วมมือกับขนมอบกรอบชื่อดังแบรนด์ Doritos ออกแพ็คเกจพิเศษเปลี่ยนซองขนมให้กลายเป็นเครื่องเล่นเพลงซาวน์แทร็คของภาพยนตร์เรื่องนี้

หลายๆคนคงเคยเห็นการโปรโมทภาพยนตร์ด้วยวิธีการต่างๆไม่ว่าจะเป็น ป้ายโฆษณา ขบวนพาเหรดตัวละคร สถานการณ์จำลอง หรือแม้กระทั่งการซื้อ Ads บนแพ็คเกจสินค้ากันใช่ไหมครับ ล่าสุดทาง Doritos มันฝรั่งทอดกรอบชื่อดังของเมืองนอกได้จับมือกับ Marvel Studios ในการโปรโมทภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายอย่าง Guardians of the Galaxy Vol. 2 ด้วยแพ็คเกจขนมสุดพิเศษที่เป็นเครื่องเล่นเพลงภายในตัว

Doritos

ด้วยแพ็คเกจพิเศษนี้เมื่อดูภายนอกแล้วจะเหมือนกับขนม Doritos เวอร์ชั่นธรรมดาทั่วไปอย่างเนียบเนียน จะต่างกันก็เพียงลวดลายสกรีนบนถุงที่มีคำว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 และลวดลายเครื่องเล่นเพลงบริเวณกลางถุงซึ่งเป็นเครื่องเล่นเพลงอันเดียวกับที่สตาร์ลอร์ดใช้ภายในเรื่อง

Doritos

ทาง Doritos จะแทรกเครื่องเล่นเพลงขนาดเล็กเอาไว้ข้างในถุงและเครื่องเล่นเพลงนี้จะไม่ปะปนกับขนมจนก่อให้เกิดอันตราย หลักการใช้งานเมื่อต้องการฟังเพลงก็เพียงแต่เสียบหูฟังลงไปบริเวณจุดที่กำหนดบนหน้าซอง เราก็จะได้ฟังเพลงซาวน์แทร็คเพราะๆของภาพยนตร์เรื่องนี้กันแบบครบทั้ง 14 เพลงเลยทีเดียว

Doritos

ซึ่งซาวน์แทร็คของภาพยนตร์เรื่องนี้จะประกอบไปด้วยดนตรีแนวป็อปจากยุค 60’s – 70’s ของศิลปินชื่อดังอย่าง Fleetwood Mac, George Harrison, Cheap Trick และ David Hasselhoff

โดยขนม Doritos เวอร์ชั่น Guardians of the Galaxy Vol. 2 ได้เริ่มวางขายทางเว็บไซต์ Amazon ตั้งแต่ 28 เมษายนเป็นต้นมา


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.engadget.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.engadget.com

keyboard_arrow_up