HTC U 11

เขย่าเหรอ??ธรรมดาไปแล้ว HTC ชูฟีเจอร์บีบเครื่องเพื่อสั่งการใน HTC U 11

HTC U 11
HTC U 11

เขย่าเหรอ??ธรรมดาไปแล้ว HTC ชูฟีเจอร์บีบเครื่องเพื่อสั่งการใน HTC U 11

WHAT: จ่อคิวเปิดตัวในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้แล้ว สำหรับHTC U 11 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่าย HTC ที่คราวนี้ขอส่งทีเซอร์สั้นๆอย่าง “Squeeze The Brilliant” มาเรียกน้ำย่อย โดยแว่วๆว่าจะมีฟีเจอร์สุดล้ำที่ใช้น้ำหนักในการบีบเพื่อออกคำสั่งต่างๆให้กับตัวเครื่องอีกด้วย

นับวันนวัตกรรมในแวดวงสมาร์ทโฟนมักจะมีอะไรที่ล้ำๆมาให้เราตื่นเต้นอยู่เสมอ ตั้งแต่จอโค้งที่เรียกว่า Edge Design ของค่าย Samsung การปรับเปลี่ยนโมดูลสำหรับการใช้งาน (Modular Phone) ใน LG G5 และล่าสุด HTC U 11 ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ก็จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ล้ำๆอย่างการบีบตัวเครื่องเพื่อป้อนคำสั่งให้กับสมาร์ทโฟน

ภายในทีเซอร์ตัวล่าสุดของ HTC สื่อให้เห็นถึงการบีบสิ่งของต่างๆในชีวิตประจำวันของคนเรา เช่น การบีบมะนาว การบีบขวดซอส การบีบแชมพู การบีบฟองน้ำล้างจาน และอื่นๆอีกมากมายที่สอดคล้องกับฟีเจอร์ของHTC U 11 รุ่นล่าสุดที่สามารถตั้งค่าจังหวะการบีบที่น้ำหนักแตกต่างกันเพื่อออกคำสั่งต่างๆให้กับตัวเครื่องได้

โดยสเปคคร่าวๆของHTC U 11 ก็จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด 2K ภายในใช้ชิปเซ็ตของ Snapdragon 835 ตัวใหม่ล่าสุด , Ram 4 GB , Rom 64 GB , กล้องดิจิตอลความละเอียด 12 ล้านพิกเซล(ด้านหลัง) และ 16 ล้านพิกเซล(ด้านหน้า) รองรับ Bluetooth 5.0 แบตเตอรี่ 4000 mAh และจะมาพร้อมกับสีสันให้เลือกด้วยกันถึง 5 เฉดสี (ขาว , ดำ , เงิน , ฟ้า , แดง)

ซึ่งทั้งหมดนี้จะว้าวสมกับสโลแกนที่ทางค่ายโปรยมาในทีเซอร์ “Squeeze The Brilliant” หรือไม่นั้น วันที่ 16 พฤษภาคมนี้รู้กันครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.gsmarena.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.youtube.com

keyboard_arrow_up