“TimeBox Mini” นิยามใหม่สำหรับการฟังเพลงเคียงคู่ไปกับผลงานศิลปะแบบพิกเซล ไอเดียล่าสุดจาก Divoom

“TimeBox Mini” นิยามใหม่สำหรับการฟังเพลงเคียงคู่ไปกับผลงานศิลปะแบบพิกเซล ไอเดียล่าสุดจาก Divoom

WHAT: เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีอันไพเราะ และความสนุกกับหน้าจอแสดงผลแบบพิกเซล 8 บิต จากลำโพงอัจฉริยะ “TimeBox Mini” ไอเดียล่าสุดสุดจาก Divoom ที่จะช่วยสร้างนิยามใหม่ในการฟังเพลงพร้อมขับเคลื่อนทุกๆ จังหวะของชีวิตได้อย่างลงตัว

ไอเดียสุดเจ๋งจาก Divoom ถูกถ่ายทอดผ่านเครื่องเสียงสุดสร้างสรรค์ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์อันสวยงาม กระทัดรัด แต่ประสิทธิภาพเสียงตอบโจทย์ผู้หลงใหลในเสียงดนตรีได้อย่างเต็มขั้น ดีไซน์โฉบเฉี่ยวควบคู่เทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างแผงหลอดไฟ LED ที่สามารถออกแบบผลงานพิกเซลได้ด้วยตัวคุณเอง เหมาะสำหรับสร้างบรรยากาศทั้งภายในอาคารและกลางแจ้ง ที่ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนผ่านระบบบลูทูธบนแอปพลิเคชั่น TimeBox Mini สามารถอัพโหลดได้ทั้ง App Store และ Google Play


นอกจากจะได้เพลินเพลิดไปกับเสียงเพลงแล้วยังมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมผ่านการสร้างสรรค์ภาพพิกเซลซึ่งถือเป็นคุณสมบัติพิเศษสุด โดยเราสามารถออกแบบผลงานพิกเซลของตนเองได้อย่างง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นรวมถึงเชื่อมโยงงานออกแบบเข้าด้วยกันเพื่อทำเป็นภาพเคลื่อนไหวได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งปันผลงานให้เพื่อนๆ ได้ชมผ่านคลังภาพออนไลน์ และยิ่งไปกว่านั้น TimeBox Mini ยังมีระบบแชทพิเศษที่เปิดโอกาสให้สนทนากันได้พร้อมทั้งส่งอีโมจิ และพิกเซลแบบต่างๆ ไปยัง TimeBox Mini ของอีกฝ่ายได้ด้วย ขณะเดียวกันเจ้า “TimeBox Mini” สามารถแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลมีเดีย โดยที่เราสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้แจ้งเตือนแอปพลิเคชั่นใด ซึ่งลำโพงจะฉายรูปโลโก้ของแอพนั้นๆ ในรูปแบบพิกเซล เมื่อมีการแจ้งเตือนนั่นเอง


TimeBox Mini ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ช่วยในการนอนหลับและตั้งปลุก ซึ่งจะยกระดับคุณภาพการนอนด้วยการปรับแต่งตามความพอใจได้ไม่ว่าจะเป็น สี ความสว่าง และดนตรี นอกจากนี้ยังมีฉากทิวทัศน์ให้เลือกกว่า 30 แบบเพื่อสร้างบรรยากาศในช่วงเวลาของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ TimeBox Mini ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่ติดตั้งมาพร้อมตัวเครื่องอย่างการตรวจสอบเวลาหรือสภาพอากาศ รูปแบบภาพเคลื่อนไหว การปรับแต่งคุณภาพเสียง ฟีเจอร์สแครชแผ่นเสียง และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ได้เลือกปรับตามไลฟ์สไตล์ของเราได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ Timebox Mini วางจำหน่ายทาง www.amazon.com หรือสามารถเข้าไปชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.divoom.com

ที่มาและภาพ: www.facebook.com/divoomthai/

 

keyboard_arrow_up