Pokémon GO เวอร์ชั่นใหม่, โปเกม่อน, Niantic

โหลดมาเล่นใหม่ดีกว่า! Niantic ปล่อยโปเกม่อนใหม่กว่า 80+ ตัวออกมาวิ่งพล่าน พร้อมอัพเวลสุดเจ๋งชวนให้ตาลุกวาว

Pokémon GO เวอร์ชั่นใหม่, โปเกม่อน, Niantic
Pokémon GO เวอร์ชั่นใหม่, โปเกม่อน, Niantic

โหลดมาเล่นใหม่ดีกว่า! Niantic ปล่อยโปเกม่อนใหม่กว่า 80+ ตัวออกมาวิ่งพล่าน พร้อมอัพเวลสุดเจ๋งชวนให้ตาลุกวาว

WHAT: ต้องรีบโหลด Pokémon GO มาเล่นอีกครั้ง! เพราะเร็วๆ นี้ Niantic จะอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ที่เพิ่มลูกเล่นในการจับโปเกม่อนให้สนุกกว่าและง่ายกว่าเดิม ที่สำคัญยังปล่อยโปเกม่อนตัวใหม่กว่า 80 ตัวให้เราตามเก็บสะสมอีกด้วย

เมื่อเห็นข่าวนี้บนหน้าบล็อกของเว็บไซต์ Pokémon GO ก็เกิดอาการตื่นเต้นจนต้องรีบโหลด Pokémon GO กลับมาเล่นอีกครั้ง เพื่อรอรับการอัพเดตและลูกเล่นใหม่ๆ ที่ Niantic จะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นโปเกม่อนตัวใหม่ที่ปล่อยให้เราได้เก็บเป็นคอลเลกชั่นกว่า 80+ ตัว หรือการพัฒนาร่างของโปเกม่อนบางตัวที่ทำให้เราร้องว้าว ยังไม่นับรวมไอเท็มที่เพิ่มขึ้นใน PokéStops และลูกเล่นใหม่เพื่อช่วยในการจับโปเกม่อนที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม ฯลฯ …Pokémon GO เวอร์ชั่นนี้จะมีอะไรใหม่ชวนตื่นตาบ้างนั้น ตามไปดูกัน!

Pokémon GO เวอร์ชั่นใหม่, โปเกม่อน, Niantic

• โปเกม่อนตัวใหม่ที่เรายังไม่มี : เริ่มจากการเพิ่มโปเกม่อนตัวใหม่กว่า 80 ตัว ทั้งจากภาค Pokémon Gold และ Pokémon Silver ให้เราวิ่งจับแบบเมามัน นอกจากนี้ Niantic ยังระบุเพศของโปเกม่อนแต่ละตัวให้เราได้รู้อีกด้วย อย่างน้อยก็ช่วยเราตั้งชื่อให้เหมาะกับเพศได้

• การวิวัฒนาร่างใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม : เป็นการอัพเดตที่เรียกให้โปเกม่อนเทรนเนอร์ตาลุกกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อโปเกม่อนบางตัวที่พบใน Kanto region สามารถพัฒนาเหมือนโปเกม่อนที่อาศัยอยู่ใน Johto region ได้ ซึ่งเท่าที่รู้มามีด้วยกัน 10 ตัว นอกจากนี้ Niantic ยังเพิ่มไอเท็มใหม่ๆ ใน PokéStops ที่ช่วยในการวิวัฒนาการบางตัวอีกด้วย

โปเกม่อนที่คาดว่าจะมีวิวัฒนาร่างใหม่ คือ
– Eevee วิวัฒนาการเป็น Espeon และ Umbreon
– Slowpoke วิวัฒนาการเป็น Slowking
– Seadra วิวัฒนาการเป็น Kingdra
– Zubat วิวัฒนาการเป็น Crobat
– Chansey วิวัฒนาการเป็น Blissey
– Gloom วิวัฒนาการเป็น Bellossom
– Onix วิวัฒนาการเป็น Steelix
– Poliwhirl วิวัฒนาการเป็น Politoed
– Scyther วิวัฒนาการเป็น Scizor
– Porygon วิวัฒนาการเป็น Porygon2

• เพิ่มความสนุกแบบใหม่ในการจับโปเกม่อน : อีกหนึ่งความสนุกของ Pokémon GO เวอร์ชั่นนี้คือการให้โปเกม่อนเทรนเนอร์สามารถจับโปเกม่อนได้ง่ายขึ้น ด้วยการมี Berries ปรากฏอยู่ทางซ้ายมือ ขณะที่ทางขวามือยังคงเป็น Poké Balls เช่นเดิม ซึ่งกาารเพิ่มลูกเล่นนี้เป็นการซัพพอร์ทให้เราจับโปเกม่อนตัวยากๆ ได้นั่นเอง

• เบอร์รี่สองชนิดใหม่ที่ทำให้จับโปเกม่อนง่ายขึ้น : อีกหนึ่งตัวช่วยในการจับโปเกม่อนตัวยากคือผลเบอร์รี่ 2 ชนิดใหม่ Nanab Berries และ Pinap Berries โดย Nanab Berries จะทำให้โปเกม่อนมีการเคลื่อนไหวช้าลง ขณะที่ Pinap Berries จะทำให้เราได้จำนวน Candy เยอะขึ้นแบบคูณสอง ซึ่งผลเบอร์รี่ชนิดใหม่นี้เราสามารถเก็บได้จาก PokéStops เช่นเดิม

• เครื่องแต่งกายใหม่ที่ช่วยให้เทรนเนอร์หล่อขึ้น : แม้เครื่องแต่งกายของโปเกม่อนเทรนเนอร์จะไม่มีผลกับการจับโปเกม่อน แต่ Niantic ก็ยังใส่ใจเรื่องเครื่องแต่งกายของเทรนเนอร์ในเกม ด้วยการเพิ่มเสื้อผ้าชุดใหม่ให้เราได้สร้างสีสันได้หลากหลายขึ้น


ภาพจาก : www.businessinsider.com

keyboard_arrow_up