“Willow Smith” ลูกสาว Will Smith เธอมาไกลกว่าที่คิด #BlackGirlMagic

Willow Smith ลูกสาวคนสวยของ Will Smith นักแสดงคุณภาพเยี่ยมของฮอลลีวู้ดและเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชื่อดัง ใครจะเชื่อว่าสาวน้อยคนนี้อายุเพียง 15 ปี แต่สามารถสร้างชื่อเสียงขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง แม้จะมีชื่อของพ่อเป็นเงาตามตัวอยู่เสมอก็ตาม ประวัติของเธอเรียกว่าโชกโชนไม่ธรรมดาเพราะเพียงแค่อายุ 13 ก็มีข่าวฉาวเป็นเรื่องเป็นราวกับภาพหลุดที่อยู่บนเตียงกับเพื่อนชาย แต่ทว่า Will Smith ก็เข้าไปเคลียร์เรื่องจบได้ทุกสิ่ง ทำให้ภาพลักษณ์ของหนูน้อยกลับมาดีได้ดังเดิม

จริงๆ แล้วถ้าไม่นับว่า Willow Smith มาร่วมเล่นภาพยนตร์กับพ่อเมื่อตอนวัยเด็ก ชื่อเสียงของเธอน่าจะเริ่มโด่งดังขึ้นมาได้จากการเปิดซิงเกิ้ลแรก ‘Whip My Hair ‘เพลงแนวอิเล็กโทรนิกส์แดนซ์กับเสียงร้องทรงพลังที่ดูโตเกินตัว ภายใต้สังกัดค่ายของ Jay.Z

<RandomSelfie>

A photo posted by ≠ ʍılloW Sɯıʇɥ ≠ (@gweelos) on

<½ of him> @voguekorea

A photo posted by ≠ ʍılloW Sɯıʇɥ ≠ (@gweelos) on

พอมาถึงต้นปี 2016 ถือเป็นการเปิดตัวใหม่อีกครั้งเมื่อเริ่มเป็นสาว กับอีกหนึ่งบทบาทก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งดีไซเนอร์ร่วม กับแบรนด์ถุงเท้า Stance Socks ดีไซน์คอลเล็กชั่นใหม่ขึ้นมา Miss Dazey แถมเจ้าตัวยังทำหน้าที่เป็นนางแบบเองอีกด้วย แรงบันดาลใจของดอกไม้ผนวกเข้ากับลวดลายกราฟิก เกิดเป็นงานถุงเท้าแสนครีเอทีฟ จับคู่ลายเส้นและสีสันจนเกิดความน่าหลงใหล Willow Smith ไม่หยุดความฮอตเพียงแค่นั้น

6-willow-smith-stance

Miss-Dazey-Spring-2016-Campaign-The-Clothes-Maidenz-1

เมื่อล่าสุด Karl Lagerfeld เลือกเธอให้มาเป็น Brand Ambassador คนใหม่ ของ CHANEL งานนี้รุ่นพี่ในวงการมีปาดเหงื่อ เพราะถ้าไล่เรียงชื่อ Brand Ambassador คนเก่าๆ ที่ผ่านมาเรียกว่าไม่ธรรมดา อาทิ Blake Lively, Kristen Stewart, Elle Fanning, Cara Delevingne หรือ Julianne Moore แล้ว Willow ถือว่าเป็น Muse ที่อายุน้อยที่สุดเลยก็ว่าได้

Karl-Lagerfeld-Willow-Smith

<LocsOnFleek>// #chanelambassador #blackgirlmagic #expandparadigms

A photo posted by ≠ ʍılloW Sɯıʇɥ ≠ (@gweelos) on

<ChanelNinja> // #frontrowonly @chanelofficial

A photo posted by ≠ ʍılloW Sɯıʇɥ ≠ (@gweelos) on

เชื่อเลยว่าพลังมหัศจรรย์ของสาวน้อยคนนี้จะไม่หยุดเพียงแค่นี้ เพราะเพียงแค่อายุ 15 ก็มาได้ไกลเกินกว่าเพื่อนร่วมรุ่นเดียวกัน ต้องรอลุ้นกันว่าเธอจะมีโปรเจ็คต์เจ๋งๆ อะไรออกมาอีกในอนาคต…

 

ขอบคุณภาพจาก IG: gweelos

keyboard_arrow_up