มาไทยแน่ Adidas NMD Runner PK 20 กพ นี้

เหล่าสาวก Adidas ทั้งหลายที่ต่างใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่รองเท้าสุดฮิตอย่าง Adidas NMD Runner PK จะเข้ามาขายในบ้านเราสักทีนั้น ตอนนี้ทาง Adidas (ประเทศไทย) ได้ออกข้อกำหนดเพื่อซื้อรองเท้า NMD RUNNER PK ที่ร้าน Carnival สยาม สแควร์ ซอย 7 ซึ่งวางขายเป็นที่แรกในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10.00 น. และจะมีเพียง 57 คู่เท่านั้น!!!

โดยข้อกำหนดที่ว่านี้ตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยและช่วยคัดกรองผู้ที่อยากเป็นเจ้าของ Adidas NMD Runner PK จริงๆ โดยในเนื้อหาระบุว่า

1. เปิดให้ลงชื่อได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันศุกร์ที่ 19 ก.พ. 2559 ที่หน้าร้าน Carnival สยามสแควร์ ซอย 7 โดยหากท่านมาร่วมงานจับฉลากรองเท้า Yeezy Boost ในวันที่ 19 ก.พ. 2559 ท่านสามารถมาลงชื่อได้เช่นเดียวกัน โดยเราจะทำการเช็คชื่อหลังจากจบงานจับฉลาก Yeezy Boost ในเวลาประมาณ 15.30 น.

2. ผู้เข้าร่วมต้องสวมสินค้าลิขสิทธิ์ adidas Originals บนตัวอย่างน้อย 3 ชิ้น และต้องเป็นสินค้าที่ผลิตเพื่อการจำหน่ายเท่านั้นสินค้า 3 ชิ้นต้องเป็นตามที่กำหนดดังนี้

2.1) รองเท้าหุ้มส้น adidas Originals  1 ชิ้น (ขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ใส่รองเท้าแตะ)

2.2) เสื้อ adidas Originals 1 ชิ้น เช่น เสื้อยืด เสื้อกล้าม เสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ต

2.3) เสื้อ หรือ กางเกง หรือ ชุดกระโปรง adidas Originals หรือ กางเกง Carnival รุ่นใดก็ได้ 1 ชิ้น (เฉพาะท่านที่มาลงทะเบียนที่ ร้าน Carnival สยามสแควร์ ซอย 7 เท่านั้น!!! สามารถใส่กางเกง Carnival รุ่นใดก็ได้แทนในข้อที่ 2.3)

หมายเหตุ *ขอสงวนสิทธิ์สินค้าอื่นๆที่ไม่ใช่เสื้อผ้าและรองเท้า เช่น หมวก ถุงเท้า กระเป๋า ถุงผ้า พวงกุญแจ กระเป๋าสตางค์ เคสโทรศัพท์มือถือ และนาฬิกา ฯลฯ

3. การลงทะเบียนสำหรับผู้มีสัญชาติไทยต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงเท่านั้น(ไม่สามารถใช้บัตรอื่นได้) สาหรับชาวต่างชาติให้ใช้ Passport เท่านั้น

4. ขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน 1 รายชื่อ 1 บัตร ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น

5. หลังจากลงทะเบียนแล้วจะมีการประกาศเรื่องการเช็คชื่อในวันศุกร์ที่ 19 ก.พ. 2559 เวลา 15.30 น.

6. เมื่อมีการเรียกเช็คชื่อ ผู้ลงทะเบียน (เจ้าของบัตร) จะต้องแสดงตัวพร้อมบัตรประจาตัวประชาชนและบัตรคิว ทุกครั้งไม่เช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ์

7.หากหลักฐานการแสดงตัวไม่ครบในแต่ละรอบที่มีการเช็คชื่อจะถือว่าผู้ลงทะเบียนสละสิทธิ์

8. สิทธิ์ในการซื้อสินค้า Adidas NMD RUNNER PK จะเริ่มเวลา 10.00 น. ของวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. โดยพนักงานจะให้บริการครั้งละ 10 คน เรียงตามลำดับคิว จนกว่าสินค้าจะหมด

9. สินค้ามีจำนวนจำกัด วางจำหน่ายเฉพาะที่หน้าร้านเท่านั้น ทั้งหมด 57 คู่ โดยจะมี Size 7, 7.5, 8, 8.5, 9, 9.5, 10, 10.5, 11 UK ราคา 6,990 บาท (Member ไม่สามารถใช้ส่วนลดได้)

10. ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการซื้อ NMD RUNNER PK ตามความเหมาะสม สถานการณ์ ความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยของทุกท่าน และ ข้อบังคับของเจ้าของสถานที่

11. วางจำหน่ายเฉพาะหน้าร้าน ไม่มีวางจำหน่าย Online

ชาวFavforward คนไหนที่อยากเป็นเจ้าของรองเท้าสุดฮิตอย่าง Adidas NMD Runner PK ก็ต้องทำตามข้อกำหนดนะครับ


 

ขอบคุณข้อมูลจาก carnivalbkk

ภาพประกอบ : carnivalbkk

keyboard_arrow_up