สวมแหวนเพชรดีไซน์ที่ใช่ บนนิ้วที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณ

สวมแหวนเพชรดีไซน์ที่ใช่
บนนิ้วที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณ

แหวนเพชรเป็นแอคเซสซอรี่ชิ้นสำคัญที่สาวๆ ต้องมีสวมใส่ไว้ติดนิ้วมือ เพราะจะช่วยคอมพลีทลุคให้โดดเด่น ดูดีมีสไตล์ เลยเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นการเลือกแหวนในแต่ละโอกาส ไม่ว่าจะสำหรับการสวมใส่ในวันสบายๆ ชิลๆ หรืองานอีเวนท์โก้หรู สาวๆ จึงควรให้ความสำคัญในการเลือกแหวน และส่วนใหญ่สาวๆ ก็มักมีนิ้วมือที่สวมแหวนเป็นประจำ และการสวมแหวนในแต่ละนิ้วมือก็เป็นการบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละนิ้ว เรามาดูกันว่าแต่ละนิ้วมือที่สวมแหวนมีความหมายอย่างไร…

…CLICK ที่รูป เพื่อดูรูปใหญ่

สาวๆ ที่เลือกสวมแหวนที่นิ้วหัวแม่มือหรือนิ้วโป้ง ว่ากันว่ามีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง รักอิสระ ไม่ชอบการบังคับ หากตั้งใจทำอะไรสักอย่างแล้วจะต้องทำให้สำเร็จ เป็นคนทันสมัยและอินเทรนด์ตลอดเวลา

ในขณะที่ สาวๆ ที่เลือกสวมแหวนที่นิ้วชี้ จะมีความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเอง มีเสน่ห์น่าค้นหา รักแฟชั่น มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเอง ชอบทำสิ่งแปลกใหม่ การสวมแหวนนิ้วชี้จะยิ่งช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ในตัวคุณ

สวมแหวนที่นิ้วนาง เป็นคนโรแมนติก ชอบเข้าสังคม ภายนอกดูสนุกสนานเฮฮา แต่ภายในเป็นคนอ่อนไหวง่าย รักใครรักจริง ต้องการความรักที่อบอุ่น และเป็นคนเซนซิทีฟ

ส่วนคนที่ชอบสวมแหวนนิ้วกลาง เป็นคนอ่อนโยน ขี้อาย จิตใจดี ร่าเริงแจ่มใส ชอบอาสาช่วยเหลือคนอื่นๆ อยู่เสมอ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ จินตนาการสูง และหลงใหลในงานศิลปะ การสวมแหวนนิ้วกลางจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้สวมใส่มากยิ่งขึ้น

สวมแหวนที่นิ้วก้อย เป็นสาวสายหวาน ช่างฝัน น่ารัก มีความสุภาพ อ่อนโยน และจริงใจ เป็นคนไม่จู้จี้จุกจิก คนรอบข้างมีความสุข และสบายใจเมื่อได้อยู่ด้วย

รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ คนไหนอยากเลือกแหวนไปสวมใส่ในสไตล์ของตัวเองเชิญอัพเดทคอลเลกชั่นใหม่ “เดอะ ริทึ่ม ออฟ เนเจอร์” (The Rhythm of Nature) จาก “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (JUBILEE DIAMOND) ที่ถูกดีไซน์ออกมาให้รองรับการสวมใส่ได้ในทุกๆนิ้ว เพื่อเสริมสร้างความมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นให้แก่ผู้สวมใส่ ได้ที่เคาน์เตอร์เพชร “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร. 02-625-1111 ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th, Line : @jubileediamond

keyboard_arrow_up