DEERUPT

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุด DEERUPT รองเท้าลายตารางสุดล้ำรับหน้าร้อน

DEERUPT
DEERUPT

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุด DEERUPT รองเท้าลายตารางสุดล้ำรับหน้าร้อน

อาดิดาส ออริจินอลส์ ภูมิใจนำเสนอ DEERUPT รองเท้าโมเดลใหม่ถอดด้ามที่ผสานปรัชญาการดีไซน์เฉพาะตัวอันเป็นมรดกตกทอดของอาดิดาสกับความร่วมสมัยแบบมินิมอลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลายตาราง โมเดลใหม่นี้จึงมีความเป็นอาดิดาสอยู่เต็มเปี่ยม

DEERUPT

ลายตารางที่เป็นหัวใจหลักของรองเท้ารุ่นนี้นั้นได้รับอิทธิพลมาจากรูปแบบการวางผังเมือง สถาปัตยกรรม และปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ซึ่งครั้งหนึ่ง  เคยปรากฏอยู่บนรองเท้าอาดิดาส นิวยอร์ก รันเนอร์ และมาราธอน เทรนนิ่งในยุค 80 มาแล้ว ในครั้งนี้ลายตารางนั้นได้ขยายจาก midsole ครอบคลุมพื้นที่ทั่วรองเท้าตัดกับพื้นหลังสีนีออน ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสตรีทแฟชั่น

นอกจากลายตารางที่โดดเด่นแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของ โมเดล DEERUPT คือโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษจากวัสดุผ้านิท (knit) ที่ยืดหยุ่นกับทุกรูปเท้านอกจากนั้นภายในรองเท้ามีแผ่นโฟมที่ช่วยในเรื่องกระชับและซัพพอร์ตเท้าเวลาสวมใส่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ไม่เพียงแค่สวยงามโดดเด่นแล้วยังถูกออกมาแบบเพื่อให้ความสบายสูงสุดในทุกย่างก้าว

DEERUPT

คอลเลคชั่น DEERUPT เปิดตัวมาพร้อมกับสีสันสดใส Solar Bird ที่เป็นการนำสีหลักของอาดิดาสทั้งสีแดง Solar Red และสีน้ำเงิน Bluebird มาไว้ด้วยกัน เมื่อผสานกับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ลักษณ์ชัดเจน ทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ไม่สามารถมองข้ามได้เลย

DEERUPT

DEERUPT จะออกวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 22 มีนาคม 2561 ในราคา 4,500 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Carnival Store และ Seek Store ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่ shop.adidas.co.th/en/originals/deerupt.html

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และ adidas.com/deerupt

keyboard_arrow_up